Lộ bằng chứng Quỳnh Kool hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh?

Google News

Cư dân mạng cho rằng Quỳnh Kool hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh - diễn viên Chí Nhân.

Sáng 27/10, trên mạng xã hội râm ran tin đồn Quỳnh Kool hẹn hò chồng cũ Thu Quỳnh - diễn viên Chí Nhân. Để chứng minh, người đăng bài "soi" những chi tiết trùng hợp trong hình ảnh Chí Nhân đăng tải cách đây 2 tháng và hình ảnh mới đây của nữ diễn viên trẻ.

Lo bang chung Quynh Kool hen ho chong cu Thu Quynh?

Trong tấm ảnh Chí Nhân đăng tải xuất hiện một chiếc túi.

Lo bang chung Quynh Kool hen ho chong cu Thu Quynh?-Hinh-2

Trùng hợp thay, chiếc túi này cũng có mặt trong story của Quỳnh Kool.

Tác giả bài viết chỉ rõ, bức ảnh chồng cũ Thu Quỳnh đăng nhiều tháng trước có 1 chiếc túi nạm đinh. Đặc biệt hơn, Quỳnh Kool cũng có một chiếc túi giống hệt.

Không những thế, người phụ nữ ngồi cùng Chí Nhân cũng sơn móng tay màu đỏ - trùng hợp với nữ diễn viên Đừng bắt em phải quên. 

Lo bang chung Quynh Kool hen ho chong cu Thu Quynh?-Hinh-3

"Nữ chính" trong ảnh Chí Nhân có bộ móng y hệt Quỳnh Kool.

Giữa nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e", phía nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Đại diện Quỳnh Kool khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt, cả hai chỉ đi diễn cùng nhau và gặp gỡ như bạn bè.

Trong khi đó, phía Chí Nhân không bắt máy, giữ im lặng trước những gì đang diễn ra. 

Chí Nhân từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Thu Quỳnh, rồi ly hôn chỉ sau vài năm chung sống. Anh vướng tin đồn hẹn hò MC Minh Hà, song gần đây rộ lên thông tin đường ai nấy đi khi nam diễn viên bị bắt gặp đi cùng một cô gái lạ, Minh Hà cũng xác nhận độc thân.

Lo bang chung Quynh Kool hen ho chong cu Thu Quynh?-Hinh-4

Chí Nhân - Minh Hà.

Từ đó đến nay, nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp vẫn lẻ bóng đi về. Trên trang cá nhân, Chí Nhân chia sẻ công việc, hình ảnh đơn lẻ của bản thân và con trai. Thi thoảng anh có những khoảnh khắc ăn uống, hẹn hò cùng bạn bè, nhưng chuyện yêu đương vẫn bỏ ngỏ.

Về phía Quỳnh Kool, cô từng dính nghi án "phim giả tình thật" với diễn viên Thanh Sơn và Hoàng Tôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định tất cả chỉ là đồn thổi. 

Lo bang chung Quynh Kool hen ho chong cu Thu Quynh?-Hinh-5

Quỳnh Kool từng bị đồn yêu Thanh Sơn, Hoàng Tôn.
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)