Lộ ảnh Nhã Phương là Phó Chủ tịch công ty doanh thu 1,5 tỷ/ tháng

Google News

(Kiến Thức) - Sau nghi vấn khoe khéo là Phó Chủ tịch công ty doanh thu 1,5 tỷ/tháng, Nhã Phương tiếp tục bị lộ một số hình ảnh được cho là chụp vào thời điểm nhậm chức. 

Những ngày qua, Nhã Phương chưa lên tiếng giữa nghi vấn để lộ chi tiết chứng minh cô đang nắm giữ chức Phó Chủ tịch của một công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng.
Lo anh Nha Phuong la Pho Chu tich cong ty doanh thu 1,5 ty/ thang
Nhã Phương ôm hoa cười tươi trong ngày nhậm chức? Ảnh Facebook.  
Tuy nhiên, bằng chứng càng thêm rõ ràng khi mới đây, mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh được cho là chụp lại khoảnh khắc Nhã Phương nhậm chức Phó Chủ tịch vài tháng trước. Phía sau bà xã Trường Giang là tấm bảng ghi rõ: "Công bố Phó Chủ tịch điều hành - đồng sáng lập Diễn viên Nhã Phương".
Lo anh Nha Phuong la Pho Chu tich cong ty doanh thu 1,5 ty/ thang-Hinh-2
Bà xã Trường Giang gia nhập hội chủ tịch quyền lực của Vbiz? Ảnh Facebok.
Theo thông tin lan truyền, loạt ảnh này do một nhiếp ảnh gia để lộ ra ngoài. Tuy nhiên trước khi tác giả vội xóa ảnh thì dân tình đã nhanh tay lưu lại được.
Lo anh Nha Phuong la Pho Chu tich cong ty doanh thu 1,5 ty/ thang-Hinh-3
Trước đó, Nhã Phương vướng nghi vấn "lên chức" Phó Chủ tịch của một công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng. Ảnh: Instagram nhân vật. 
Dù vẫn đang mong chờ xác nhận từ phía diễn viên Nhã Phương nhưng fan đã không ngớt gửi lời chúc mừng đến cô. Ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ nữ diễn viên, bởi dù đang trong giai đoạn làm mẹ "bỉm sữa" nhưng bà xã Trường Giang vẫn "hái ra tiền" với công việc khác ngoài nghệ thuật.
Vợ chồng "Mười khó" hiện còn là chủ của nhiều cơ sở kinh doanh ăn uống. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)