Lisa sau ồn ào biểu diễn show 19+ ở quán bar thoát y

Google News

Lisa vấp phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị tẩy chay tại Trung Quốc vì biểu diễn ở Crazy Horse. Tuy nhiên, sau ồn ào, nữ ca sĩ vẫn phát triển sự nghiệp.

Lisa sau on ao bieu dien show 19+ o quan bar thoat y
Lisa là một siêu sao trong thị trường âm nhạc quốc tế hiện nay. Cô có những thành tựu đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Là thành viên của BlackPink, Lisa nhanh chóng nổi lên nhờ tài năng nhảy xuất sắc và vẻ ngoài được khen như búp bê cùng vóc dáng đẹp, tỷ lệ cân đối.
Tuy nhiên, từ thần tượng được yêu thích, Lisa vướng tranh cãi, thậm chí bị tẩy chay vì biểu diễn 5 đêm tại câu lạc bộ Crazy Horse từ 28/9/2023.
Sự nghiệp thăng hoa bất chấp ồn ào
Theo China Times, việc Lisa biểu diễn ở quán bar thoát y Crazy Horse đã tạo ra cuộc thảo luận sôi nổi từ cộng đồng mạng ở nhiều quốc gia khác nhau. Phần trình diễn của nữ ca sĩ gây ra tranh cãi và phản ứng tiêu cực, thậm chí mất đi thị trường Trung Quốc. Tài khoản Weibo cá nhân và cộng đồng fan lớn của Lisa tại Trung Quốc là Lisa Bar không thể truy cập.
Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi Lisa là một thần tượng hàng đầu lại trình diễn thoát y ở nơi công cộng, đáng nói cô có nhiều fan trẻ tuổi. Các phần trình diễn ở Crazy Horse cũng vốn bị chỉ trích là tình dục hóa phụ nữ dưới vỏ bọc nghệ thuật.
Trang Weibo của Bvlgari và Celine, hai nhãn hàng Lisa làm đại diện thương hiệu cũng biến mất nhiều bài viết, hình ảnh liên quan đến nữ ca sĩ, China Times cho biết. Không có thông báo chính thức nhưng khán giả ngầm hiểu Lisa bị “phong sát” tại Trung Quốc. Cũng chỉ vì đi xem Lisa biểu diễn mà Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội suốt nhiều tháng qua.
Lisa sau on ao bieu dien show 19+ o quan bar thoat y-Hinh-2Lisa trình diễn tại Crazy Horse. Ảnh: @lalalalisa_m.
Tuy nhiên, ngoài thị trường Trung Quốc, sự nghiệp của Lisa vẫn thăng tiến sau ồn ào. Thậm chí, cô tham gia nhiều hoạt động khác nhau và cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng lớn. Lisa cùng các thành viên BlackPink dự Quốc yến nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol thăm Vương quốc Anh được tổ chức ngày 21/11/2023. Tại đây, các thành viên được Vua Charles III trao tặng huân chương danh dự nhằm ghi nhận những nỗ lực của nhóm trong việc vận động bảo vệ môi trường.
Ngày 26/1 (giờ địa phương), Lisa trình diễn tại Yellow Coin Concert, buổi biểu diễn từ thiện ở Paris. Em út nhóm BlackPink tham dự sự kiện theo lời mời của bà Brigitte Macron, phu nhân Tổng thống Pháp. Ở phần cuối sự kiện, khi cùng tất cả khách mời chụp hình, bà Brigitte Macron đã kéo Lisa vào đứng ở vị trí trung tâm. Chỉ ít ngày trước đó, Lisa cũng cùng bà Brigitte Macron dự sự kiện từ thiện kết hợp giữa Disneyland Paris và Opération Pièces Jaunes.
Số lượng người theo dõi trên Instagram tới cuối tháng 12/2023 của Lisa đã vượt quá 100 triệu. Cô là thần tượng Kpop đầu tiên đạt được kỷ lục này. Con số này cho thấy mức độ nổi tiếng ngày càng tăng và khó ai vượt qua của nữ ca sĩ. Theo báo cáo của công ty phân tích dữ liệu Hopper HQ có trụ sở tại Anh, Lisa có thể kiếm được 575.000 USD chỉ bằng cách đăng một bài quảng cáo.
Mới đây, nhà văn người Pháp Julien Dufresne-Lamy tiết lộ anh đang viết một cuốn tiểu thuyết theo chủ đề Kpop và nhân vật chính của câu chuyện dựa trên Lisa. Julien Dufresne-Lamy đã viết nhiều tác phẩm đoạt giải thưởng. Anh thường xuyên chia sẻ những thông tin, tin tức liên quan đến các thành viên BlackPink, cho thấy sự quan tâm và yêu mến của nhà văn với nhóm nhạc Hàn Quốc này.
Lisa sau on ao bieu dien show 19+ o quan bar thoat y-Hinh-3Lisa không bị ảnh hưởng quá nhiều sau tranh cãi.
Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa đang được nhiều công ty giải trí khác nhau trên thế giới săn đón với những lời hứa hẹn béo bở. Ngoài ra, ngày 9/1, Money Today đưa tin thần tượng này sẽ tham gia bộ phim đình đám The Walking Dead. Hãng tin trích dẫn một bài báo của tạp chí Vogue Thái Lan.
Trong bài viết, Vogue Thái Lan đưa tin tài khoản Instagram của loạt phim truyền hình nổi tiếng đã theo dõi Lisa. Money Today cho biết thêm tin đồn trên càng trở nên đáng tin cậy sau khi một nguồn tin tiết lộ phần ngoại truyện sắp ra mắt của loạt phim là Walking Dead Daryl Dixon được quay ở Paris. Thời gian qua, Lisa thường xuyên lui tới thành phố của Pháp và được chụp ảnh tại trận đấu Champions League của Paris Saint-Germain FC với Newcastle vào tháng 11/2023.
Về lĩnh vực quảng cáo, Lisa tiếp tục có nhiều hoạt động nổi bật. Cách đây ít ngày, thương hiệu xa xỉ BVLGARI phát hành chiếc đồng hồ BVLGARI x Lisa phiên bản giới hạn. Thiết kế này đánh dấu màn hợp tác thứ hai của Lisa với thương hiệu. Nó được ra mắt tại Tuần lễ Đồng hồ LVMH và tạo tiếng vang lớn. Phiên bản giới hạn năm nay có ý nghĩa đặc biệt với em út BlackPink vì nó được lấy cảm hứng từ loài hoa Edelweiss mà Lisa yêu thích.
Tình yêu ngày càng khăng khít bên bạn trai thiếu gia
Không chỉ sự nghiệp khởi sắc, tình yêu của Lisa dường như cũng thăng hoa. Sau ồn ào bị tẩy chay ở Trung Quốc vì show diễn Crazy Horse, Lisa được cho là chia tay bạn trai thiếu gia. Lý do là khi có công việc tại Trung Quốc, Frédéric Arnault từ chối câu hỏi liên quan đến Lisa. Thời điểm đó, Sohu đăng tin mạng xã hội lan truyền tin đồn cả hai chia tay, thậm chí Frédéric Arnault có tình yêu mới.
Tuy nhiên, bất chấp tin đồn, người thừa kế thứ 3 của đế chế thời trang vẫn thường xuyên nhấn yêu thích những bức ảnh liên quan đến Lisa trên mạng xã hội. Theo Sohu, vào 1/12/2023, Lisa được phát hiện tới một quán lẩu ở Paris. Đáng nói, vệ sĩ của Frédéric Arnault bảo vệ cô chặt chẽ trong suốt buổi ăn tối.
Frédéric Arnault là một trong những người thừa kế của tập đoàn Louis Vuitton và vướng tin hẹn hò Lisa suốt thời gian dài vừa qua. Frédéric Arnault từng là Giám đốc điều hành của TAG Heuer và hiện là Giám đốc điều hành của hãng đồng hồ LVMH.
Lisa sau on ao bieu dien show 19+ o quan bar thoat y-Hinh-4
Lisa sau on ao bieu dien show 19+ o quan bar thoat y-Hinh-5
Lisa và bạn trai thường xuyên được bắt gặp cùng nhau. Ảnh: LVMH, Spotv News.
Frédéric Arnault thậm chí bay 13 tiếng từ nước ngoài về Paris để tham gia Yellow Coin Concert có bạn gái tin đồn biểu diễn. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp.
Sau sự kiện, một vũ công đăng ảnh chụp cùng Lisa trên trang cá nhân. Trong tấm hình, Lisa cầm điện thoại để cùng nhóm vũ công selfie. Đáng nói, trên ốp điện thoại do Lisa cầm có dòng chữ "FA". Dân mạng lập tức xôn xao bàn tán vì cho rằng FA chính là tên viết tắt của Frédéric Arnault. Ngay khi gây chú ý, hình ảnh bị xóa.
Tới 23/1, Lisa tiếp tục được bắt gặp hẹn hò với bạn trai ở một nhà hàng Thái Lan tại Paris. Một tài khoản sau đó đăng tấm hình chụp hai người và viết: "Khi đang ăn ở một nhà hàng Thái Lan, tôi nhìn lên và thấy Lisa đi về phía mình. Sau khi đợi khoảng 30 giây, Frédéric Arnault cũng xuất hiện. Khi bước vào quán, hai người ngồi trong góc. Lúc ra về, họ cùng lên một chiếc xe màu đen".
Theo Minh Hạo/Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)