Linh Rin ẩn ý nhắc đến chuyện kết hôn: Chặng đường tiếp theo như bản nhạc

Google News

Cư dân mạng cho rằng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tính đến chuyện trăm năm.

Giữa tin đồn chuẩn bị đám cưới, Linh Rin có động thái chú ý. Trên Instagram, cô viết: "Và sẽ luôn vô cùng tuyệt vời khi là một người phụ nữ. Chặng đường tiếp theo sẽ như một bản nhạc mới du dương và trìu mến hơn từ cuộc đời. Cảm ơn và biết ơn ai đó đã dành tặng cho nhau nhé. 

Linh Rin an y nhac den chuyen ket hon: Chang duong tiep theo nhu ban nhac
Giữa tin đồn chuẩn bị đám cưới, Linh Rin có động thái chú ý.

Được lắng nghe những câu chuyện của phụ nữ cũng luôn thật khác với tâm sự của mọi cô gái. Những tâm hồn ấy đúng là những ly rượu tuyệt vời nhất, lắng đọng và phong vị quá đỗi ngọt ngào, sự ngọt ngào được chắt lọc bởi thời gian.

Khát khao và háo hức cho những câu chuyện trong tương lai, những người phụ nữ mà Linh sẽ tiếp tục gặp gỡ và cùng chia sẻ".

Linh Rin an y nhac den chuyen ket hon: Chang duong tiep theo nhu ban nhac-Hinh-2

Không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định tin đồn sắp có hôn lễ khủng, cả hai luôn có cách thể hiện tình cảm siêu độc. Từ những chia sẻ trên, cư dân mạng cho rằng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tính đến chuyện trăm năm và sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022. Nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán một chiều từ cư dân mạng còn thực hư ra sao thì chờ người trong cuộc lên tiếng.

Linh Rin an y nhac den chuyen ket hon: Chang duong tiep theo nhu ban nhac-Hinh-3

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt trên mạng xã hội.

Linh Rin an y nhac den chuyen ket hon: Chang duong tiep theo nhu ban nhac-Hinh-4
Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019.

Linh Rin an y nhac den chuyen ket hon: Chang duong tiep theo nhu ban nhac-Hinh-5

Cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt trên mạng xã hội.

Suốt khoảng thời gian bên nhau, ngoài thường xuyên phát "cẩu lương" mệt nghỉ, được Phillip Nguyễn cưng chiều, Linh Rin còn gây chú ý khi rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Theo đó, cô góp mặt ở hầu hết các sự kiện gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo Thúy Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)