Lên tiếng kêu oan, Đức Hải bị dân mạng chỉ trích: Lại dối trá

Google News

NSƯT Đức Hải khẳng định tài khoản Facebook của mình bị hack chứ ông không hề viết nội dung tục tĩu mà mạng xã hội đang lan truyền. Câu trả lời của nam nghệ sĩ khiến cư dân mạng không khỏi khó chịu và chỉ trích gay gắt.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước dòng trạng thái bị cho là thiếu lịch sự của NSƯT Đức Hải khi sử dụng những từ ngữ tục tĩu bàn về ồn ào trong showbiz thời gian qua. Giữa những luồng ý kiến trái chiều, mới đây, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng đính chính.

Len tieng keu oan, Duc Hai bi dan mang chi trich: Lai doi tra

NSƯT Đức Hải khẳng định bản thân bị hack nick chứ không viết dòng trạng thái tục tĩu.

Theo đó, ông đã trả lời truyền thông cho biết bản thân đã bị hack mất tài khoản Facebook cá nhân và hiện tại đang rất bối rối vì những lùm xùm liên quan tới mình. Nam nghệ sĩ khẳng định bản thân không hề viết những nội dung như vậy. Đặc biệt cho tới nay, anh vẫn chưa thể lấy lại được tài khoản của mình để giải thích cho khán giả hiểu.

"Tôi bị hack từ buổi trưa ngày hôm nay. Thấy bạn bè và mọi người cứ nói lùm xùm về vụ này thì tôi vào Facebook xem, nhưng tôi không vào được. Ngay cả bây giờ (tối 2/6) cũng chưa thể truy cập vào tài khoản của mình mà chỉ xem được qua của người khác thôi. Tôi không hiểu mục đích của hacker đẩy tôi vào chuyện này để làm gì. Thật sự bây giờ tôi đang rất bối rối chẳng biết phải làm gì", NSƯT Đức Hải cho hay.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng cho biết từ trước đến nay bản thân chưa bao giờ lên tiếng về những ồn ào trong showbiz mà chỉ quan tâm tới chuyện đời sống, dịch bệnh. Anh khẳng định: "Mình vào cuộc chuyện này để làm gì, tôi có liên quan gì đâu. Giờ đang dịch phức tạp như thế, thời gian đâu mà lại đi đăng mấy cái này. Nếu sự việc đi quá xa, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề này. Thật sự chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của tôi".

Len tieng keu oan, Duc Hai bi dan mang chi trich: Lai doi tra-Hinh-2

Nam nghệ sĩ cho biết chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín.

Ngay sau khi, NSƯT Đức Hải phủ nhận đăng dòng trạng thái với lời lẽ khó nghe, trên các diễn đàn cư dân mạng lập tức chỉ ra loạt điểm lạ qua lời thanh minh của nam nghệ sĩ. Điều khán giả nhận định, thông thường hacker đột nhập và lấy đi tài khoản của nghệ sĩ nhằm mục đích "bóc" đời tư hay lợi dụng để quảng cáo bán hàng, chứ không chỉ để chửi đối tượng nào đó.

Bên cạnh đó, cũng không có hacker nào rảnh rỗi đăng dòng trạng thái rồi đi trả lời từng bình luận, và gắn tên từng người bạn, đồng nghiệp thân thiết của ông, hay xóa đi bình luận phản pháo của dư luận.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn khẳng định hacker tấn công trang cá nhân Đức Hải là "hacker có tâm nhất" khi cẩn thận khóa nick, đóng page kinh doanh của nam nghệ sĩ để tránh bị dân mạng tràn vào để chỉ trích.

Len tieng keu oan, Duc Hai bi dan mang chi trich: Lai doi tra-Hinh-3

Len tieng keu oan, Duc Hai bi dan mang chi trich: Lai doi tra-Hinh-4

"Gửi chú Đức Hải, đừng đổ lỗi cho hacker chú ạ. Bình thường họ đã bị ghét, giờ chú còn muốn nhiều người ghét họ hơn. Nhưng mà hacker ai rảnh mà đi hack nick chú rồi đi rep dùm chú bình luận người quen với giọng điệu xỉa xói như cách chú hay viết vậy ạ. Rồi hacker nào rảnh rep người quen và khóa nick người chửi. Chú khôn vừa thôi, chừa đường họ khôn với", một tài khoản mạng gay gắt về lời phân trần vô lý của nam nghệ sĩ.

Len tieng keu oan, Duc Hai bi dan mang chi trich: Lai doi tra-Hinh-5

Một cư dân mạng lại đưa ra những điểm khi NSƯT Đức Hải đổ lỗi cho hacker.

Trước đó, vào trưa ngày 2/6, bài đăng của nghệ sĩ Đức Hải đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo cộng đồng mạng. Bức xúc nhất chính là việc đoạn status sử dụng hàng loạt những từ ngữ thô tục.

Len tieng keu oan, Duc Hai bi dan mang chi trich: Lai doi tra-Hinh-6Dòng trạng thái trước đó của nam nghệ sĩ.

Hiện tại, câu chuyện vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Khán giả hi vọng sau lần "vạ miệng" của NSƯT Đức Hải, các nghệ sĩ khác cũng cẩn thận trước khi chia sẻ gì trên mạng xã hội.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)