Lê Thúy phản ứng gay gắt khi bị mỉa mai "gái độc không con"

Google News

Chụp màn hình bình luận của những người mắng chửi mình, Lê Thúy khẳng định những đối tượng này vô văn hóa.

Ít phút trước, Lê Thúy đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị một bộ phận anti-fan miệt thị quê hương, mắng mỏ cô "cây độc không trái, gái độc không con". 

Theo đó, khi một người bạn của Lê Thúy đăng status: "Dạo này có nhiều chuyện để giải trí tinh thần quá", nữ người mẫu lập tức để lại bình luận: "Nhiều chuyện liền coi".

"Comment phiếm" của Lê Thúy không ngờ vấp phải rất nhiều chỉ trích nặng nề.

Le Thuy phan ung gay gat khi bi mia mai

Lê Thúy để lại bình luận trong status của một người bạn.

Không chỉ khẳng định Lê Thúy là "đồ nhà quê", "nhờ có Đỗ Mạnh Cường mới được như hôm nay"..., anti-fan còn đem việc cô chưa có con ra để giễu cợt.

"Ngày xưa thấy nhà quê, hiền lành, chất phác bao nhiêu thì giờ xấu tính, sân si không ai bằng. Cây độc không trái, gái độc không con, xem lại bãi rác trên đầu mình trước rồi hãy đi sân si nha người đàn bà mặt vuông", một tài khoản viết. 

Le Thuy phan ung gay gat khi bi mia mai

Le Thuy phan ung gay gat khi bi mia mai

Lê Thúy bị anti-fan tấn công.

Trước những lời cay độc, nữ người mẫu không khỏi bức xúc. Chụp màn hình bình luận của những người mắng chửi mình và đăng lên trang cá nhân, Lê Thúy khẳng định những đối tượng này vô văn hóa.

"Cho tôi hỏi những thành phần này ở đâu ra, là fan của ai và đang cư xử chuyện gì ở Facebook của bạn tôi và tôi vậy?

Các em ăn ở không quá phải không, không chịu kiếm tiền và sống mà báo hiếu cha mẹ, chỉ ngồi canh me trên Facebook rồi rình mò thích chửi ai thì chửi, chửi không cần lý do luôn đúng không?

Chị thì nhà quê trong trứng nước thật, nhưng mà quê Quảng Bình nhà chị đây dễ thương lắm, mời các em bữa nào rảnh về nhà quê chị chơi nghe", bà xã Đỗ An viết.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của nữ người mẫu nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp của chân dài Quảng Bình gửi lời động viên, cũng như khuyên cô bỏ qua những bình luận đó, tránh rước bực vào người.

Le Thuy phan ung gay gat khi bi mia mai

Lời đáp trả gay gắt của Lê Thúy.

Le Thuy phan ung gay gat khi bi mia mai

Lê Thúy sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình. Cô được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2011. Sau thời gian lập nghiệp và có chỗ đứng nhất định, Lê Thúy kết hôn với Đỗ An, một người đàn ông Việt kiều. Họ vẫn sống hạnh phúc dù đã lâu chưa có tin vui. Hiện Lê Thúy ít tham gia các hoạt động showbiz, tập trung kinh doanh và vun vén hôn nhân. 
Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)