Lệ Quyên liên tục khen bạn trai kém 12 tuổi

Google News

Nữ ca sĩ Lệ Quyên dành những lời có cánh cho Lâm Bảo Châu. Đồng thời, cô không ngại nhắc về người cũ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ: “Khi trong lòng thật sự hạnh phúc, mọi thứ đủ đầy vừa vặn rồi thì những đắng cay cũng trở nên ngọt ngào, mong ước gì hơn”. Dưới bài đăng, fan “dọa” sẽ “đón đường” Lâm Bảo Châu nếu bắt nạt Lệ Quyên.
Lệ Quyên phản hồi: “Bạn ý đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra, chắc các em không có cơ hội đón đường đâu. Mà không biết ai sẽ bắt nạt được chị nhỉ? Tìm không ra vì chị mong manh thế này ai nỡ, thương không hết nè”.
Ở một status sau đó, Lệ Quyên tiếp tục dành lời có cánh cho bạn trai hiện tại đồng thời nhắc đến người cũ. Cô chia sẻ: “Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn.
Đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ khi đã trưởng thành vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.
Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.
Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả”.
Le Quyen lien tuc khen ban trai kem 12 tuoi
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu. Ảnh: Saostar 
Trước đó, Lệ Quyên chia sẻ về áp lực mà người đàn ông hiện tại của cô đối mặt: “Yêu nghệ sĩ càng lớn thì càng khổ vì không được đánh giá đúng giá trị của bản thân mà luôn bị so sánh với cái bóng của nửa kia. Đó là điều thiệt thòi.
Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng”.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào tháng 2/2021. Do Lâm Bảo Châu kém Lệ Quyên 12 tuổi nên mối tình của cặp đôi này bị dư luận dị nghị. 

Xem video "Lệ Quyên hát Tình lỡ". Nguồn Youtube/ Quang Lê

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)