Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi từ thiện, vợ phản ứng

Google News

(Kiến Thức) - Khi đi phát cơm từ thiện trước cổng một bệnh viện, Lê Dương Bảo Lâm bị hai người đàn ông lạ mặt lao vào đánh. Có mặt khi sự việc xảy ra, vợ của nam diễn viên phản ứng gay gắt.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi từ thiện”. Nguồn Duyên dáng Việt Nam:
 
Cư dân mạng đang lan truyền clip ghi lại sự việc diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi từ thiện. Trong clip, nhóm của Bảo Lâm đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP HCM) thì 2 người đàn ông lạ mặt tới đánh và yêu cầu nhóm Bảo Lâm đi ra khu vực khác.
Khi bị đánh, Bảo Lâm né tránh nhưng hai người đàn ông này vẫn cố chạy theo để đánh. Chứng kiến chồng bị hành hung, vợ của Bảo Lâm đứng ra can ngăn và lớn tiếng nói: "Người ta phát cơm từ thiện còn đánh nữa". Cô giải thích 2 người đàn ông này không cho nhóm phát cơm ở đây.
Le Duong Bao Lam bi danh khi di tu thien, vo phan ung gat
 Lê Dương Bảo Lâm bị đánh. Ảnh: Duyên dáng Việt Nam
Le Duong Bao Lam bi danh khi di tu thien, vo phan ung gat-Hinh-2
Vợ của Bảo Lâm phản ứng gắt.  
Le Duong Bao Lam bi danh khi di tu thien, vo phan ung gat-Hinh-3
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Zing 
Hai người đàn ông lạ mặt cuối cùng phải lên xe bỏ đi sau khi mọi người chạy vào can ngăn. Trước lúc bỏ đi, cả hai không quên nói những lời hăm dọa. Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Lê Dương Bảo Lâm vẫn tiếp tục phát cơm từ thiện.
Giữ im lặng về sự việc với báo chí nhưng khi trò chuyện cùng bạn bè trên mạng xã hội, Bảo Lâm cho hay, anh không bị sao hết. Ngoài ra, hiện tại, nam diễn viên hài vẫn vui vẻ giao lưu với người hâm mộ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)