Lan Phương: "Mọi người trong đoàn phim sợ uống nhầm...sữa của tôi"

Google News

Bà mẹ một con Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị, hài hước về quá trình tham gia bộ phim "Nàng dâu order" đúng vào giai đoạn đang phải chăm sóc con nhỏ.

Sau thành công với nhân vật Diệu "điên" ghê gớm, mưu mô trong Cả một đời ân oán, Lan Phương bất ngờ hóa thân thành một nhà văn đồng thời là một nàng dâu sống ảo, mơ mộng, rất dễ thương, nhưng cũng dễ bị bắt nạt trong bộ phim Nàng dâu order.
Lan Phuong:
Lan Phương sẽ vào vai nữ chính trong "Nàng dâu order". 
Không những vậy Lan Phương còn đóng vai vợ chồng cùng nam diễn viên Thanh Sơn kém cô tới 6 tuổi. Đặc biệt khi tham gia Nàng dâu order cũng là giai đoạn nữ diễn viên đang bận rộn chăm sóc con nhỏ. Bà mẹ một con chia sẻ: "Lúc đầu, khi nhận được lời mời vào vai nữ chính trong phim, tôi cũng lưỡng lự vì nếu tham gia, thì đi sớm về muộn, nên sẽ ít có thời gian được gần con. Tuy nhiên, sau đó tôi đã cố gắng sắp xếp mọi thứ, cùng với sự hỗ trợ của ông xã để quay trở lại phim trường".
Nữ diễn viên Lan Phương chia sẻ, đây cũng là bộ phim mà cô dành nhiều thời gian đi lại nhất để tranh thủ về bên con và cho con bú. Cô cũng cảm ơn đoàn làm phim đã tạo điều kiện để mình vừa đóng phim, vừa có thể chăm sóc cho con. "Hầu hết thời gian đều ở phim trường, nên tôi thường xuyên phải tranh thủ thực hiện việc hút sữa "tại trận" luôn. Biết sữa của tôi được để trong tủ lạnh, nên mọi người trong đoàn phim vẫn nhắc nhau lấy đồ uống thì cẩn thận, không lỡ lấy nhầm... sữa của Lan Phương", nữ diễn viên hài hước chia sẻ.
Nữ diễn còn nói vui rằng, nếu như thời điểm đóng Cả một đời ân oán gắn liền với quá trình mình mang thai thì thời điểm đóng Nàng dâu order là gắn với quá trình... sản xuất sữa.
Lan Phuong:
Lan Phương tiết lộ, trong suốt thời gian quay, cô vẫn tranh thủ hút sữa cho con trên phim trường. 
Chia sẻ về vai nàng dâu Hoàng Yến, diễn viên Lan Phương cho biết đây là vai diễn lạ, hoàn toàn khác biệt so với những nhân vật cô đã từng đảm nhận trước đây. Nữ diễn viên tâm sự, Yến thực sự là vai diễn mà cô mong đợi – diễn xuất nhẹ nhàng, hiền hơn, đáng yêu hơn, ngô nghê hơn, không bị “cân não” nặng nề như vai Diệu ở Cả một đời ân oán.
Theo Hà Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)