Kỳ Duyên và Minh Triệu than thở vì vết bầm tím trên đùi

Google News

Dù trong mùa dịch hay ngày thường, Kỳ Duyên và Minh Triệu đều rất hăng hái tập luyện giữ dáng.

Chăm luyện tập thể dục thể thao nhất showbiz chắc có lẽ là cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu. Gì thì gì, đã đến phòng gym là phải lăn xả hết mình, chuyện hình tượng để sau. Để rồi hôm nay, cả hai khiến fan xót xa khi lộ bức hình phần đùi bầm dập, thâm tím. Được biết, cô vừa trải qua đợt tập luyện đòi hỏi tính vận động cao với nhiều bài tập phức tạp sau đợt nghỉ dịch COVID-19.

Trên story Instagram, Minh Triệu than thở về vết bầm: "Nó đã tím hơn ban nãy rồi không? Có lẽ nào đến tối sẽ chuyển sang đen." Về phần Kỳ Duyên, nàng Hậu cho biết mình cũng không khá hơn bạn cùng nhà là bao.

Ky Duyen va Minh Trieu than tho vi vet bam tim tren dui

Ky Duyen va Minh Trieu than tho vi vet bam tim tren dui-Hinh-2

Nghe Minh Triệu than thở mà khán giả không khỏi lo lắng.

Ky Duyen va Minh Trieu than tho vi vet bam tim tren dui-Hinh-3

Ngay sau khi đăng tải, cả hai cô nàng nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt quan tâm từ cư dân mạng. Người hâm mộ đều gửi lời nhắn nhủ mong họ hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi tập luyện.

Có thể nói, từ sau khi lên sóng gameshow Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, nàng Hậu tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi khi xuất hiện với body ngấn mỡ làm ai cũng hụt hẫng. Điều này khiến cô thấy tủi thân và nhanh chóng sắp xếp công việc, lên kế hoạch lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt vào những gì đã đề ra mà trong thời gian ngắn, Kỳ Duyên đã giảm được 10 kg.

Ky Duyen va Minh Trieu than tho vi vet bam tim tren dui-Hinh-4

Hiện tại, cô vẫn duy trì số đo cân nặng hoàn hảo của mình.

Ky Duyen va Minh Trieu than tho vi vet bam tim tren dui-Hinh-5

Ngoài đến phòng gym luyện tập, nàng Hậu còn yêu thích các bộ môn như chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội,...

Đăng quang Hoa hậu khi vừa tròn 18 tuổi, cho đến thời điểm hiện hiện tại, Kỳ Duyên đã có màn “lột xác” đáng kinh ngạc về cả phong cách lẫn nhan sắc. Theo dõi bước chân nàng Hậu trong 6 năm qua, dân tình phải xuýt xoa vì sự trưởng thành của người đẹp. Từ cô gái chân quê, Kỳ Duyên ngày càng sắc sảo, mặn mà và sở hữu thần thái sang chảnh hút hồn hơn. 

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" nồng nhiệt. Cả hai ngày càng giống nhau từ gu ăn mặc, sở thích... Mức độ thân thiết tăng lên rõ ràng theo thời gian.

Có lần Minh Triệu bày tỏ trên trang cá nhân rằng khá lâu rồi đầu óc không thể tĩnh lặng để đọc một quyển sách hay. Ngay lập tức nàng mẫu bị người hâm mộ đặt ngược lại câu hỏi rằng bao lâu nay liệu tâm trí cô toàn dành để nghĩ về Kỳ Duyên thôi? Không ngần ngại, Minh Triệu trả lời đầy ngôn tình lại vô cùng thực tế: "Nếu nghĩ mà ra tiền sẽ nghĩ đến 24/7".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)