Kết hôn chưa lâu, Công Lý đã công khai cà khịa vợ

Google News

Nói vợ là hâm, Công Lý khiến nhiều người bật cười với tính cách hài hước, không kém phần lầy lội.

Sau đám cưới ngày 2/1, cặp đôi Công Lý - Ngọc Hà đã bắt đầu cuộc sống mới. Trên trang cá nhân, bà xã kém 15 tuổi của danh hài mới đây có chia sẻ đời thường.

Khoe ảnh xinh đẹp trong trang phục cô dâu, Ngọc Hà hài hước: "Cuộc sống này công bằng lắm! Nếu buổi chiều bạn ngủ nhiều thì buổi tối sẽ khó ngủ... Thế thôi".

Ket hon chua lau, Cong Ly da cong khai ca khia vo

Công Lý để lại bình luận bất ngờ dưới chia sẻ của vợ.

Giữa vô số bình luận vui vẻ, bông đùa Ngọc Hà, phản ứng của Công Lý thu hút sự chú ý đặc biệt. Thay vì nịnh vợ bằng lời hay ý đẹp, danh hài để lại duy nhất từ "hâm".

Màn "cà khịa dân dã" của Công Lý đã nhận về hàng trăm lượt "like" từ bạn bè, người hâm mộ. Ai nấy cho rằng cặp đôi này thực sự đáng yêu.

Tối 2/1, đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà chính thức diễn ra ở Hà Nội. Cặp đôi về chung một nhà sau 5 năm gắn bó.

Đám cưới lần 3 của Công Lý được tổ chức khá hoành tráng, là hơi hội tụ của nhiều ngôi sao đình đám khu vực phía Bắc.

Ket hon chua lau, Cong Ly da cong khai ca khia vo-Hinh-2

Đám cưới của Công Lý - Ngọc Hà

"Ngày vui đã diễn ra trọn vẹn và ấm cúng, tuy vậy không tránh khỏi thiếu sót trong khâu tiếp đón, chăm sóc khách mời đều là những người thân thiết của tôi và vợ.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả người thân trong gia đình, anh chị em bạn bè thân hữu dù ở xa gửi lời chúc hay những người hiện diện tôi đều trân trọng tình cảm nồng ấm mà mọi người dành cho", Công Lý nhắn gửi sau ngày trọng đại. 

Theo Khánh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)