Justin Bieber thoải mái thể hiện tình cảm với Hailey Baldwin

Google News

Sau công bố chuyện đính hôn, Justin Bieber dành phần lớn thời gian bên bạn gái Hailey Baldwin. Nam ca sĩ trẻ dường như không còn quan tâm đến những ánh mắt hiếu kỳ.

Hôm 26/7 (theo giờ địa phương), cánh săn ảnh phát hiện nam ca sĩ Justin Bieber tình tứ bên bạn gái Hailey Baldwin. Justin Bieber ôm chặt và ngọt ngào hôn cô vợ chưa cưới Hailey Baldwin tại một nhà hàng ở New York (Mỹ).
Nam ca sĩ Baby dường như không mấy quan tâm đến những ống kính hướng về mình. Trang TMZ cho biết cặp sao cùng ăn trưa trước khi tay trong tay rời nhà hàng và dạo phố.
Justin Bieber hôn Hailey Baldwin nồng nhiệt. 
“Justin Bieber như không thể rời xa hôn thê nửa bước”, Us Weekly nhận xét. Trên Twitter, nhiều người hâm mộ cho rằng suốt thời gian qua, nam ca sỹ Justin Bieber không còn dành tâm trí cho sự nghiệp.
Thay vào đó, anh tận hưởng thời gian hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp. Khán giả chúc phúc cho anh nhưng không quên nhắn nhủ nam ca sĩ nên cẩn trọng với sự nghiệp âm nhạc đang chững lại của anh.
Hailey Baldwin và Justin Bieber yêu nhau hồi năm 2016, chia tay và tái hợp vào tháng 6 vừa rồi. Trong một tháng qua, cặp sao thường công khai thể hiện tình cảm chốn đông người. Hôm 7/7, Justin Bieber cầu hôn bạn gái tại Bahamas.
Cặp sao như hình với bóng sau màn cầu hôn lãng mạn ở Bahamas. 
Trên Instagram, nam ca sĩ nổi tiếng viết anh tin cuộc hôn nhân với Hailey Baldwin là đảm bảo tuyệt vời cho tương lai cả hai. “Chúng tôi sẽ ngày càng hạnh phúc kể cả khi bước sang tuổi 70. Người đàn ông tìm thấy vợ của mình là một điều tuyệt vời và sẽ được nhận ân huệ từ Chúa”, Justin Bieber viết.
Hailey Baldwin sinh năm 1996, là người mẫu, ngôi sao truyền hình nước Mỹ. Cô là con gái diễn viên Stephen Baldwin. Trong quá khứ, Justin Bieber bị chỉ trích vì nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Từ khi nổi tiếng vào năm 15 tuổi, Bieber đã gây ồn ào khi yêu Caitlin Beadles và Mandy Rain.
Năm 2010, anh công khai tình cảm với Selena Gomez. Chuyện tình với Gomez được chú ý nhất khi họ chia tay và tái hợp không dưới 5 lần. Sau Gomez, Justin Bieber lại hạnh phúc bên các cô đào bốc lửa như Jacque Pyles, Rita Ora, Nicola Peltz, Sofia Richie hay Paola Paulin.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)