Jung Hae In đưa vật lạ đến phim trường của Son Ye Jin để đánh ghen?

Google News

Hành động này của 'trai đẹp' Jung Hae In bị các fan trêu chọc là muốn đánh ghen vì dạo này 'chị đẹp' Son Ye Jin thân thiết với Hyun Bin quá!

Từng hợp tác vô cùng ăn ý với Son Ye Jin và tạo nên 'cơn sốt' với Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, mới đây Jung Hae In đã gửi một xe tải đồ ăn đến phim trường Hạ cánh nơi anh.
Jung Hae In dua vat la den phim truong cua Son Ye Jin de danh ghen?
 
Đáng chú ý là chiếc xe được sơn sửa và trang trí xung quanh bằng hình ảnh ngọn lửa. Thấy vậy, fan nhiệt liệt 'chèo thuyền' Jung Hae In và Son Ye Jin trêu chọc rằng anh chàng làm vậy là để 'đánh ghen' với Hyun Bin. Một số người cho rằng đây đơn giản là 'ngọn lửa cổ vũ' cho cặp đôi và xua tan đi cái lạnh ở phim trường mà thôi. Jung Hae In còn viết dòng chú thích ở trên banner: 'Ủng hộ các diễn viên và nhân viên của ‘Hạ cánh nơi anh'. Cặp đôi Riri cố lên'.
Jung Hae In dua vat la den phim truong cua Son Ye Jin de danh ghen?-Hinh-2
Một bên là 'Trai trẻ' 

Jung Hae In dua vat la den phim truong cua Son Ye Jin de danh ghen?-Hinh-3
 Một bên là 'Chú đại'. Liệu Son Ye Jin sẽ chọn bên nào?
Có vẻ như đây chính là thời kỳ hoàng kim đối với Son Ye Jin khi nhan sắc liên tục thăng hạng và hai bộ phim liên tiếp đạt thành công rất lớn và được công chúng hết lòng ủng hộ. Mong rằng trong năm mới, bộ ba Hyun Bin - Son Ye Jin - Jung Hae In sẽ có những hoạt động bùng nổ và gây bất ngờ!
Theo NP/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)