Jennifer Lawrence và bạn trai đạo diễn Darren Aronofsky đã chia tay

Google News

Cặp đôi quyền lực của Hollywood Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky đã "đường ai nấy đi" sau 1 năm hẹn hò.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top 10 sao nam Hollywood ngày càng phong độ". Nguồn Youtube:
Theo Daily News, nữ diễn viên Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky đã chia tay từ hơn một tháng trước sau 1 năm ở bên nhau, tuy nhiên hiện họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.
Jennifer Lawrence, 27 tuổi và Darren Aronofsky, 48 tuổi đã bắt đầu hẹn hò vào năm ngoái trong khi hợp tác chung bộ phim "Mother!". Tại thời điểm đó, cả hai công khai thể hiện tình cảm nhưng không xác nhận mối quan hệ trước truyền thông. Cho đến tháng 8 năm 2016, cặp đôi chênh lệch 21 tuổi mới chính thức lên tiếng xác nhận hẹn hò.
Jennifer Lawrence va ban trai dao dien Darren Aronofsky da chia tay
Cô đào Jennifer cho biết đã âm thầm phải lòng đạo diễn 48 tuổi từ rất lâu nên đã vô cùng hạnh phúc khi hai người chính thức trở thành người yêu của nhau. 
Bộ phim "Mother!" cả hai hợp tác chung chính thức được công chiếu vào tháng 9 năm nay. Mọi sự kiện quảng bá cho bộ phim cặp đôi đều sánh bước bên nhau và ra sức bảo vệ nhau trước những ý kiến trái chiều về bộ phim khi có nhiều tình tiết bạo lực. Mặc dù nhận được những ý kiến bảo vệ của những nhà phê bình nhưng "Mother!" vẫn thất bại ở phòng vé và nhận được đa số ý kiến đánh giá thấp từ khán giả.
Tại lễ trao giải Governors ngày 11/11, Lawrence và Aronofsky vẫn ngồi cạnh nhau mặc dù đã chia tay. Cặp đôi cũng không còn chụp chung ảnh thảm đỏ tại sự kiện này.
Jennifer Lawrence va ban trai dao dien Darren Aronofsky da chia tay-Hinh-2
 Đây được coi là một trong những cặp đôi quyền lực của Hollywood, bởi vậy thông tin cặp đôi đã chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Aronofsky được biết đến nhiều nhất với vai trò đạo diễn của những bộ phim đình đám như "Requiem for a Dream" (Nguyện cầu cho một giấc mơ) năm 2000 và "Black Swan" (Thiên nga đen) năm 2010. Trong khi đó, Lawrence đã từng giành giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong "Silver Linings Playbook" (Tình yêu tìm lại).
Theo Nguyên Linh/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)