Jack đã chi hơn 5 tỷ cho ông Quốc Cường để gặp Messi

Google News

Đại diện của Jack cho biết, nam ca sĩ đã chi hơn 5 tỷ đồng cho doanh nhân Quốc Cường để gặp Messi.

Ồn ào Jack đưa Messi vào trong MV vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi người trong cuộc liên tục lên tiếng. Mới nhất, đại diện của Jack tiết lộ, nam ca sĩ đã đưa hơn 5 tỷ cho doanh nhân Quốc Cường - người kết nối đưa Jack đi gặp Messi.
J97 Entertainment - công ty quản lý của ca sĩ Jack cho biết: "Ông Cường là một doanh nhân nhạy bén và được cộng đồng yêu bóng đá biết đến nhiều với những khoảnh khắc check-in cùng các ngôi sao bóng đá quốc tế. Không dễ gì gặp được sao quốc tế, tham gia vào dịch vụ của ông Cường, để đạt được ước mơ gặp Messi, Jack chấp nhận rủi ro. Jack và e-kíp đã phải lưu lại Pháp lâu hơn dự định, chấp nhận phải chi tiền nhiều hơn. Đã có lúc Jack tưởng phải quay về Việt Nam mà không được gặp Messi, nhưng Jack vẫn không ngừng nuôi hy vọng.
Jack da chi hon 5 ty cho ong Quoc Cuong de gap Messi
 Jack đã trả hơn 5 tỷ cho ông Cường để gặp Messi. Ảnh: FBNV
Ông Cường rất hiểu tâm tư của Jack. Ông Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ. Ban đầu ông Cường báo giá cho Jack là 80.000 EUR, sau ông tăng lên hơn 200.000 EUR. Trong giai đoạn bên Pháp, Jack đã mượn tạm ông Cường một khoản tiền (vì Jack không mang đủ Euro). Sau đó về Việt Nam, Jack đã thanh toán đầy đủ tiền cho ông Cường. Tổng cộng, Jack đã chi hơn 200.000 EUR cho riêng ông Cường theo đúng thỏa thuận. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và ê-kíp trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi".
Đại diện của Jack cũng cho rằng, ông Cường đã xây dựng hình ảnh Jack như một người "trí trá, vô ơn" và không ngừng bắt nạt Jack trên mạng xã hội. Phía Jack cho biết: "Tại Việt Nam, khi tin đồn “Jack chi 60 tỷ để gặp Messi” xuất hiện trên mạng xã hội, thái độ của ông Cường với Jack thay đổi 180 độ. Ngay lập tức, ông Cường yêu cầu Jack đính chính, dù Jack không liên quan và không bao giờ muốn chạy theo những tin đồn thất thiệt. Jack từ khách hàng đã trở thành vật tế thần để ông Cường giải thích cho hoạt động đi gặp ngôi sao bóng đá quốc tế của mình.
Ở những status ban đầu chỉ trích Jack, ông Cường không hề nhắc đến bất kỳ một khoản chi phí nào mà Jack phải chi cho ông Cường, khiến mọi người hiểu nhầm rằng Jack “đi ké”... Chuyến đi của Jack do ông Cường tư vấn và giám sát. Jack luôn có ý thức phối hợp với ông Cường và thường xuyên trao đổi thông tin cụ thể, đầy đủ với ông Cường".
Hiện tại, sau phản hồi từ phía Jack, doanh nhân Quốc Cường chưa lên tiếng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)