Huỳnh Dịch: Bị chồng đánh đến phải ngồi xe lăn

Google News

Có nhiều minh tinh gắn liền với ký ức tuổi thơ, thanh xuân của nhiều người qua các tác phẩm truyền hình. Tuy nhiên họ đã dần dần mất đi ánh hào quang vốn có, không còn được chú ý đến.

Tin rằng thế hệ 8x và đầu 9x đều từng ít nhất một lần xem qua bộ phim truyền hình cổ trang "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý". Đây là bộ phim cực kỳ nổi tiếng vào thời điểm đó, có thể xếp vào một trong những bộ phim quốc dân ngay từ khi ra mắt trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Hiện nay, có rất nhiều lời đồn rằng bộ phim sắp lần nữa được tái hiện lại trên màn ảnh nhỏ khiến nhiều người hồi tưởng lại khoảng thời gian còn thơ ấu hay còn trẻ của mình. Không biết rằng nữ chính của bộ phim là Huỳnh Dịch liệu bây giờ còn bao nhiêu người nhớ đến?

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan

Hai cuộc hôn nhân không như ý đã góp phần đẩy sự nghiệp nghệ thuật của Huỳnh Dịch vào vực sâu không đáy, trở thành mẹ đơn thân.

Ở trong phim, Huỳnh Dịch hợp tác cùng Nhiếp Viễn tạo thành một cặp đôi vô cùng ăn ý khiến tình tiết phim càng thêm thú vị. Nói về nữ chính Huỳnh Dịch, có thể nói là người phụ nữ có số phận khá đáng thương. Khi còn bé, cha mẹ của Huỳnh Dịch ly hôn, cô ở cùng ông bà nội, được ông bà nuôi lớn. Tình cờ bắt được cơ hội quay quảng cáo rồi bước vào con đường trở thành minh tinh màn bạc, kiếm được những đồng tiền đầu tiên nhờ vào nhan sắc hơn người của mình.

Sau đó, khi đảm nhận vai Tiểu Yến Tử trong phần 3 của "Hoàn Châu Cách Cách" đã thành công khiến cho khán giả thấy được sự khác biệt trong cách diễn xuất đầy độc đáo của cô. Theo lý mà nói thì cô có nhiều cơ hội để tiếp tục phát triển trở thành cái tên sáng giá trong làng giải trí Hoa Ngữ lúc bấy giờ bởi hội tụ cả nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, cuộc đời cô lại gặp phải hai người đàn ông khiến cho tiền đồ của cô gần như bị hủy diệt hoàn toàn.

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan-Hinh-2

Huỳnh Dịch được khán giả nhớ đến qua hai tác phẩm tiêu biểu là "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" và "Hoàn Châu Cách Cách 3"

Cuộc hôn nhân đầu tiên đầy chớp nhoáng với Khương Khải có thể nói là kết thúc vô cùng nhanh chóng. Khương Khải là một thanh niên tuấn kiệt, tốt nghiệp ngành ngân hàng tại Thụy Sĩ, là người trẻ tuổi nhất sáng lập ra quỹ đầu tư. Khương Khải có thể coi là đại gia trong mơ của nhiều nữ minh tinh nhưng anh cùng với Huỳnh Dịch quen biết 41 ngày liền quyết định kết hôn, sau đó lại nhanh chóng ly hôn. Còn vì sao ly hôn thì có người nói rằng lý do có thể liên quan đến nữ diễn viên Hoắc Tư Yến nhưng khoảng thời gian đó Hoắc Tư Yến đã lên tiếng cho rằng Huỳnh Dịch đang xúc phạm danh dự của mình. Tuy nhiên, đoạn chuyện cũ này không không phải trọng điểm khiến cuộc đời Huỳnh Dịch xuống dốc không phanh.

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan-Hinh-3

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Huỳnh Dịch đến rồi đi cực kỳ chóng vánh.

Cuộc hôn nhân thứ hai của Huỳnh Dịch là người chồng Huỳnh Nghị Thanh mới thật sự kéo tới đầy những tai tiếng. Có lẽ trước khi kết hôn anh đã dùng nhiều lời đường mật để Huỳnh Dịch xiêu lòng để sau khi kết hôn lại lộ rõ bản tính là một kẻ vũ phu khiến Huỳnh Dịch trở tay không kịp. Vô số lần cô phải chịu cảnh bạo lực gia đình nhưng Huỳnh Dịch đã vì cô con gái nhỏ mà nhiều lần bao dung, nhường nhịn Huỳnh Nghị Thanh. Thế nhưng cuối cùng cô cũng không thể nào chịu đựng được nữa khi Huỳnh Nghị Thanh tàn nhẫn đánh cô tới mức phải ngồi xe lăn. Cô lựa chọn ly hôn để giải thoát, cho bản thân mình một con đường sống.

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan-Hinh-4

Sau khi ly hôn, Huỳnh Nghị Thanh càng công kích Huỳnh Dịch nhiều hơn bằng cách tiết lộ nhiều bí mật đen tối của cô. Đây chính là điển hình của trong khoảnh khắc người yêu bỗng biến thành kẻ thù.

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan-Hinh-5

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan-Hinh-6

Cuối cùng, Huỳnh Dịch lựa chọn trở thành mẹ đơn thân, toàn tâm toàn ý lo cho cô con gái nhỏ của mình và chuyên tâm làm công tác từ thiện hướng đến các phụ nữ yếu thế gặp phải bạo lực gia đình.

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầy nước mắt, Huỳnh Dịch bắt đầu tìm lại được nụ cười vui vẻ cho mình, cô tích cực làm việc công ích, quan tâm đến những người phụ nữ bị tổn thương do hôn nhân giống như mình. Cô muốn giúp đỡ những người phụ nữ yếu thế trong hôn nhân tìm lại cho mình sự công bằng. Trong một bữa tiệc từ thiện, Huỳnh Dịch đã không ngần ngại đóng góp 700 ngàn tệ (hơn 2,5 tỷ đồng) khi vẫn còn ngồi xe lăn.

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan-Hinh-7

Huynh Dich: Bi chong danh den phai ngoi xe lan-Hinh-8

Huỳnh Dịch chính là nạn nhân của bạo lực gia đình.

Huỳnh Dịch đã ở trong thất bại của hôn nhân nhanh chóng trưởng thành, chỉ là nhìn thấy cô ở hiện tại, người ta không khỏi thở dài tiếc nuối. Rõ ràng là một mỹ nhân xinh đẹp tiền đồ rộng mở của giới giải trí lại biến thành dáng vẻ như hiện tại, thời gian đúng là quá mức tàn nhẫn. Bởi vì những bất hạnh mà hôn nhân mang lại, Huỳnh Dịch từ một diễn viên tuyến một (chỉ diễn vai chính trong phim) lưu lạc xuống chỉ còn tuyến 3 (vai phụ trong các phim truyền hình). Liệu bao nhiêu người vẫn còn nhớ đã từng có một Huỳnh Dịch xinh đẹp, đáng yêu và diễn xuất tốt trên màn ảnh nữa?

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)