Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân, nhà sản xuất nói gì?

Google News

Bị chỉ trích là o bế Hương Giang Idol và xem nhẹ nghệ sĩ Trung Dân, phía ê-kíp sản xuất chương trình Siêu sao đoán chữ vừa đưa ra phản hồi.

Tại buổi ghi hình game show Siêu sao đoán chữ hôm 8/5, Hương Giang Idol khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc khi nói ông từng “đút đầu vô cầu tiêu”. Ông bỏ ngang chương trình dù đang ghi hình khi cảm thấy bị xúc phạm.
Trung Dân cho biết sau đó đạo diễn đã gọi điện tuyên bố cắt phần tham gia của ông và giữ lại Hương Giang Idol. Động thái này khiến nhiều nghệ sĩ và dư luận không đồng tình.
Huong Giang Idol xuc pham Trung Dan, nha san xuat noi gi?
Hương Giang Idol liên tục bị chỉ trích vô lễ, vô duyên khi xuất hiện trên sóng truyền hình. 
Lều Phương Anh chia sẻ cô cũng có dịp tham gia chương trình game show này. Cô tận mắt chứng kiến cảnh nghệ sĩ Trung Dân ngồi buồn ở căng tin trường quay sau sự việc với Hương Giang Idol.
Nữ ca sĩ khá bất ngờ khi sự việc Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân giờ mới được truyền thông đăng tải. Về phía cô, Lều Phương Anh cảm thấy xót và buồn cho một nghệ sĩ lớn như Trung Dân.
Trả lời Zing.vn, phía nhà sản xuất xác nhận mâu thuẫn giữa Trung Dân và Hương Giang Idol trong show Siêu sao đoán chữ là sự thật. Nhưng lúc này nghệ sĩ gạo cội đang giận nên nhà sản xuất chưa liên lạc được.
Phía ê-kíp khẳng định tiếp tục gọi điện để có cuộc trò chuyện với nghệ sĩ Trung Dân, sau đó mới phản hồi chính thức. Đơn vị sản xuất nhấn mạnh đây không phải chiêu trò gây chú ý nhằm thu hút người xem.
“Nghệ sĩ Trung Dân có lượng fan là người lớn tuổi, không phù hợp để sử dụng chiêu trò. Từ lâu nay, đơn vị không muốn show của mình ồn ào theo hướng tiêu cực”, đại diện này khẳng định.
Huong Giang Idol xuc pham Trung Dan, nha san xuat noi gi?-Hinh-2
 Phía nhà sản xuất cho biết đang cố gắng liên lạc với nghệ sĩ Trung Dân nhưng do ông còn giận nên chưa nghe máy.
Trước câu hỏi về việc lựa chọn Hương Giang Idol theo hợp đồng đã ký trước và thẳng tay loại nghệ sĩ Trung Dân, phía ban tổ chức từ chối bình luận.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Lê nhận định đây là bài học với các nghệ sĩ trẻ. “Lỡ chân còn rút lại chứ lỡ lời khó ngăn. Trước khi nói phải uốn lưỡi 3 lần và suy nghĩ thấu đáo. Phát ngôn ra rồi, một là kết quả, hai là hậu quả”, anh nói.
Theo Kim Chi - Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)