Hot girl trà sữa Jun Vũ nói thẳng về chuyện dao kéo vòng 1

Google News

“Tôi đang hoạt động nghệ thuật, yếu tố ngoại hình rất quan trọng nên tôi nghĩ việc dao kéo vòng 1 là điều cần thiết“ - Jun Vũ cởi mở.

>>> Mời quý độc giả xem video "Jun Vũ thực hiện thử thách squat trong một phút". Nguồn Zing:
CT Hot girl trà sữa Jun Vũ nói thẳng về chuyện "dao kéo" vòng 1. 

Jun Vũ (tên thật là Nguyễn Phương Anh) được khán giả biết đến với hình tượng ngọt ngào, trong sáng. Cô từng được nhiều người ví là "nàng thơ" của showbiz Việt, cho nên, khi Jun Vũ xuất hiện với vòng một nảy nở khiến cộng đồng không khỏi băn khoăn.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ về hình ảnh mới, Jun Vũ không ngần ngại thừa nhận, cô đã đụng "dao kéo” ngực vào tháng 1. Người đẹp thẳng thắn chia sẻ, cô không phải là người duy nhất trong showbiz Việt làm ngực. "Từ trước tới nay, tôi luôn tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình. Ban đầu tôi không nghĩ ngợi nhiều nhưng khi mọi người hay trêu tôi ‘ngực lép’ thì dần dần trong đầu tôi hình thành tâm lý tự ti. Hơn nữa, tôi đang hoạt động nghệ thuật, yếu tố ngoại hình rất quan trọng nên tôi nghĩ việc dao kéo vòng 1 là điều cần thiết. Có thể vì tôi mới làm ngực nên mọi người bàn tán, nhưng sau này, họ sẽ không còn để ý nữa" - Người đẹp cho biết.

Đề cập đến ngoại hình hiện tại, Jun Vũ thừa nhận, cô tự tin hơn rất nhiều về ngoại hình hiện tại của mình và có thể diện những bộ váy gợi cảm mà trước đây cô chưa bao giờ dám thử. 

Hot girl trà sữa” cũng tâm sự chuyện bố mẹ cô không ủng hộ việc con gái "nâng cấp" vòng 1 vì lo rằng con sẽ gặp rủi ro nào đó. Phía Jun Vũ đã ý thức được bản thân là người trưởng thành nên cô có thể tự quyết định mọi chuyện. Và trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp đã nghiên cứu kỹ, sau đó cô chọn một cơ sở uy tín ở Việt Nam để thực hiện.

 Theo quan điểm của Jun Vũ, cải thiện vòng 1 là cái cớ để cô chuyển hướng hình ảnh gợi cảm hơn.

 
 
 
 
Người đẹp 23 tuổi muốn hình ảnh của mình đa dạng hơn trong mắt khán giả thay vì hình ảnh cô gái mới lớn, ngây thơ, trong sáng.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)