Hồng Quế quyến rũ bên siêu xe tham gia thử thách DJ & Dance

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia trải nghiệm DJ & Dance, người mẫu Hồng Quế xuất hiện trong chiếc đầm đỏ vô cùng quyến rũ khiến nhiều người không thể rời mắt.

Tối 20/8 vừa qua, hot girl Hồng Quế đã nhận lời tham gia thử thách trải nghiệm DJ & Dance của thành phố Amsterdam tại bar The Bank, chương trình thuộc chuỗi sự kiện “Thành phố Thế giới trong tay bạn” do Heineken tổ chức trên toàn cầu. Cô nàng xuất hiện trong chiếc đầm đỏ vô cùng quyến rũ khiến nhiều người không thể rời mắt
Veba- Đơn vị tổ chứa chương trình cho biết, trải nghiệm “Thành phố Thế giới trong tay bạn”, Heineken muốn đưa người chơi tới những trải nghiệm mới đầy thú vị. Và để tăng thêm phần hấp dẫn, sẽ có một người nổi tiếng sẽ song hành cùng những người chơi ở mỗi trải nghiệm. Nhân vật xuất hiện trong đêm đầu tiên của tuần thứ 2 tại Hà Nội là người mẫu 9x Hồng Quế.
Hong Que quyen ru ben sieu xe tham gia thu thach DJ & Dance
 Người mẫu Hồng Quế rạng rỡ xuất hiện cùng chiếc siêu xe. Ảnh: Veba.
Xuất sắc trong game tương tác trên Ipad của Heineken, 3 người chơi đã được chọn lựa ngẫu nhiên tham gia trải nghiệm thành phố Amsterdam. Xuất phát từ Cheering Beer Club, 3 người chơi cùng lên xe và tham gia thử thách tại một địa chỉ mang đậm phong cách Amsterdam là quán bar The Bank tại số 41 Hai Bà Trưng.
Ngay khi tới cửa The Bank, 2 nhân viên bảo vệ yêu cầu người chơi trả lời 3 câu hỏi liên quan tới Amsterdam như một tấm vé thông hành vào bên trong quán bar là: đọc tên 1 DJ nổi tiếng người Hà Lan? Loài hoa đặc trưng của Hà Lan? Biểu tượng đặc trưng của đất nước Hà Lan?
Người chơi sau khi trả lời đúng, vượt qua vòng bảo vệ và được vào trong quán bar - nơi một thử thách vô cùng sôi động đang chờ đón họ.
Thử thách trong The Bank yêu cầu người chơi phải tìm chiếc bàn Heineken nơi có 5 cô gái xinh đẹp, mời họ nhảy điệu nhảy sôi động nhất và lôi kéo được những người xung quanh cùng nhảy trên nền nhạc DJ.
Người chiến thắng cũng là chàng trai có bức ảnh selfie ấn tượng nhất. Phần thưởng của anh là 1 tấm vé mời tham gia đêm chung kết của Heineken mang tên “Sounds of the World” vào tháng 9 tới.

L.Anh

Bình luận(0)