Hoàng Hạnh hát "Tàu anh qua núi" bị chê thảm họa tại Miss Earth 2019

Google News

(Kiến Thức) - Trong phần thi tài năng tại cuộc thi Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái đất 2019, Hoàng Hạnh thể hiện ca khúc “Tàu anh qua núi”. Phần trình diễn của cô bị chê tơi tả.
 
 

Tối ngày 22/10, Hoàng Hạnh bước vào phần thi tài năng tại cuộc thi Miss Earth 2019 (Hoa hậu Trái đất 2019). Tuy có sở trường là bộ môn võ thuật Taekwondo nhưng đại diện Việt Nam lại chọn ca hát.
Trước giờ diễn, Á hậu Hoàng Hạnh chia sẻ: “Hạnh sẽ biểu diễn bài “Tàu anh qua núi”. Hạnh sẽ không biểu diễn võ thuật, Hạnh biết là mọi người muốn Hạnh biểu diễn võ nhưng môn võ Taekwondo không phải là môn võ truyền thống của Việt Nam.
Hạnh muốn mang hình ảnh của Việt Nam ra thế giới qua bài hát này với chiếc áo dài bản đồ Việt Nam và video chiếu chiếc tàu đi từ Bắc vào Nam lên màn hình led hình ảnh của Việt Nam”.
Hoang Hanh hat
 Hoàng Hạnh hát "Tàu anh qua núi". 
Trong phần thi tài năng, Hoàng Hạnh để lộ giọng hát hụt hơi và đuối. Nhiều khán giả chê phần trình diễn của nàng á hậu thảm họa. “Thật ra phải ủng hộ và động viên nhưng phải nói công tâm rằng Hoàng Hạnh hát không hay", một cư dân mạng bình luận.
Kết quả, Hoàng Hạnh trắng tay phần thi tài năng khiến người hâm mộ của Hoàng Hạnh khá tiếc nuối. Một số fan cho rằng giá như Hoàng Hạnh thể hiện môn võ Taekwondo.
Tối qua, ban tổ chức Hoa hậu Trái đất 2019 cũng công bố giải thưởng Hoa hậu thân thiện. Ở nhóm Nước, Hoàng Hạnh đoạt huy chương đồng. Trước đó, cô giành huy chương vàng phần thi trang phục dạo biển và huy chương đồng phần thi trang phục dân tộc.
Hoang Hanh hat
 Hoàng Hạnh ẵm giải Hoa hậu thân thiện.
Dự kiến chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 diễn ra vào 16h ngày 26/10 (giờ Philippines).

Mời quý độc giả xem clip “Hoàng Hạnh thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi”. Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)