Hoài Linh mắng kẻ mạo danh lừa đảo: "Tâm đục như nước cống"

Google News

Hoài Linh khuyên người buôn bán nên thật thà, có tâm, chứ đừng lấy hình ảnh của nghệ sĩ để lừa gạt khách hàng.

Thời gian qua, nhiều đối tượng kinh doanh online dùng chiêu trò mạo danh người nổi tiếng, nhằm phục vụ cho việc bán hàng thêm thuận lợi.

Không chỉ sử dụng hình ảnh trái phép, họ còn lập trang cá nhân, fanpage... giả mạo người nổi tiếng để đăng bài quảng cáo, đổi "like" lấy quà, tung ra thị trường các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng...

Là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, danh hài Hoài Linh cũng không thoát khỏi mánh khóe của gian thương. Hình ảnh nam nghệ sĩ "quảng cáo" trang sức, pha lê... phủ sóng cõi mạng thời gian gần đây. 

Hoai Linh mang ke mao danh lua dao:

Hoài Linh vạch trần bộ mặt gian thương.

Bức xúc khi bị kẻ gian mạo danh bán hàng online, Hoài Linh mới đây đã đăng đàn làm rõ. Ngôi sao gạo cội cho biết đã được mọi người báo tin từ lâu, song do công việc bận rộn nên không lên tiếng. Đến nay, khi sự việc thêm nghiêm trọng, Hoài Linh không thể im lặng tiếp. 

Danh hài khuyên những người buôn bán nên thật thà, có tâm, vì nếu hàng tốt thì đã không cần lấy hình ảnh người khác ra để lừa gạt, tiếp cận khách hàng. "Mấy anh chị bán pha lê mà sao TÂM đục như nước cống vậy?", Hoài Linh gay gắt.

Nhân đây, danh hài Hoài Linh cũng nhắc nhở khán giả yêu mến: "Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận giùm Linh nhé".

Hoai Linh mang ke mao danh lua dao:

Dưới bài đăng của Hoài Linh, các sao Việt như ca sĩ Phi Nhung, Hàn Thái Tú, Hồ Việt Trung cùng đông đảo người hâm mộ ủng hộ danh hài, đồng thời gay gắt lên án hành động của gian thương.

Thậm chí, nhiều người còn khuyên nghệ sĩ hài nhờ pháp luật can thiệp để xử lý kẻ xấu tới cùng.

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)