Hoài Linh kêu gọi quyên góp được 12 tỷ cho miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Tính đến tối ngày 5/11, Hoài Linh quyên góp được 12 tỷ cho miền Trung. Nam danh hài còn chia sẻ, từng tin nhắn thông báo tiền từ thiện khiến anh rất vui, nghe đến phát nghiền.

Hoài Linh quyên góp được 12 tỷ cho miền Trung từ ngày 20/10 đến tối ngày 5/11. Anh cho hay: “Niềm vui mỗi ngày của em là nhìn thấy sự yêu thương của mỗi người dành cho miền Trung.
Có người chuyển khoản đêm khuya. Nghe "ting ting" riết rồi nghiền luôn, vui vẻ không “quạo”. Cảm ơn những tấm lòng của bà con trong và ngoài nước. Con số lên 12 tỷ lúc nửa đêm”.
Sau khi kêu gọi quyên góp, cứ mỗi tối, Hoài Linh lại chia sẻ ảnh chụp tin nhắn tổng số tiền của mạnh thường quân. Đồng thời, nam nghệ sĩ nhấn mạnh cách thức chuyển tiền: "Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo.
Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là: Võ Nguyễn Hoài Linh nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị. Linh chỉ dùng đúng một tài khoản này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng”.
Hoai Linh keu goi quyen gop duoc 12 ty cho mien Trung
 Hoài Linh kêu gọi quyên góp từ ngày 20/10.
Ngoài cảm ơn tấm lòng của những mạnh thường quân, Hoài Linh cho biết, anh ghi nhận những ý kiến đóng góp về cách từ thiện. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Hiện nay theo ý kiến đại đa số thì chúng ta nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào bà con có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất.
Việc thứ 2 ưu tiên là trích ra 1 số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu. Linh đã suy nghĩ về việc này khi kêu gọi sự hỗ trợ của quý vị. Linh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến bà con sự yêu thương của quý vị và lòng tin tưởng của quý vị đã đặt vào Linh”.

Xem video "Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam do mình sáng tác". Nguồn Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)