Hoài Lâm phản ứng ra sao khi gặp sự cố quên lời?

Google News

Giọng hát của Hoài Lâm rất chắc và khỏe!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm ngẫu hứng hát hò trên một buổi livestream cách đây khá lâu. Theo đó, khoảng thời gian trước khi trở lại sân khấu ca nhạc, Hoài Lâm thường xuyên tổ chức các buổi livestream hát hò, giao lưu cùng người hâm mộ. 

Cụ thể, trên livestream này, nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Cô gái M52, không còn "cứa tim" người nghe bằng những ca khúc u sầu, ballad buồn. Với giai điệu vui tai, dí dỏm của ca khúc Cô gái M52, ca sĩ Hoài Lâm đã khiến fan thích thú vì tinh thần lạc quan mà nam ca sĩ thể hiện. 

Vốn là 1 nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, chắc khỏe, Hoài Lâm đã khiến không ít cư dân mạng trầm trồ khi thể hiện những câu hát với tone "đọt dừa", cao chót vót. Tuy nhiên, khi bắt đầu vào những câu rap, Hoài Lâm khiến ai cũng "cười xỉu" khi không thuộc lời.

Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn rất tự tin phiêu theo giai điệu của ca khúc một cách rất tự nhiên, chỉ có điều là không ai có thể hiểu được Hoài Lâm đang.... rap chứ gì mà thôi!. Có lẽ vì là ca khúc được fan yêu cầu ngẫu hứng trên livestream, thế nên Hoài Lâm cũng không có sự chuẩn bị trước nên việc không thuộc lời hay rap không được mượt mà thì cũng là chuyện dễ hiểu!. 

Hoai Lam phan ung ra sao khi gap su co quen loi?

Thời gian qua showbiz Việt đã đón chào sự trở lại của Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài "ở ẩn". Tuy tái xuất sân khấu chỉ khoảng gần nửa năm, thế nhưng Hoài Lâm vẫn chứng tỏ được sức nóng của mình khi "phủ sóng" ở nhiều sân khấu phòng trà, được đông đảo khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện. 

Đặc biệt, những ngày gần đây Hoài Lâm cũng khiến nhiều người trầm trồ khi dần lấy lại được phong độ vóc dáng. Theo nhiều khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội, vóc dáng Hoài Lâm đã thon gọn đi nhiều xũng như nhan sắc cũng điển trai thấy rõ khiến fan vô cùng mừng rỡ. Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ vào những dự án âm nhạc sắp tới của nam ca sĩ.

Theo Bình Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)