Hòa Minzy: "Bảo tôi đi bước nữa rất kỳ vì chưa lấy chồng bao giờ"

Google News

Những chia sẻ của Hòa Minzy khi tham gia talkshow nhận về nhiều sự chú ý của khán giả.

Khi tham gia talkshow TalkSoul, Hòa Minzy đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Sau khi trải qua biến cố, giọng ca sinh năm 1995 cho biết bản thân là một người tin tưởng, mong cầu tình yêu và vẫn sẽ sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới nếu người đó yêu thương con trai và phù hợp.

Cụ thể, Hòa Minzy cho hay: "Tất nhiên ở thời điểm này, em có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Những chia sẻ này của Hòa Minzy nhận về rất nhiều sự đồng cảm từ phía khán giả. 

Hoa Minzy:

Hòa Minzy cho biết sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới nếu nửa kia yêu thương con trai và phù hợp với mình.

Hòa Minzy từng có mối tình 5 năm với Minh Hải - thiếu gia miền Tây. Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi vào tháng 2/2022. Hòa Minzy và tình cũ Minh Hải đã có một con trai chung trước khi chia tay. Nữ ca sĩ 9x tiết lộ lý do tan vỡ vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung.

Hòa Minzy từng lên tiếng chia sẻ: "Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay. Không phải chia tay vì yêu xa, cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả".

Nữ ca sĩ từng tiết lộ lý do cả hai chưa kết hôn dù có thời gian dài bên nhau: "Không phải anh Hải hay gia đình bên nội không cho tôi một danh phận. Lý do là thời gian anh hỏi cưới, cả hai mới yêu nhau một năm nên tôi chưa đồng ý. Sau đó, anh sang nước ngoài nên chưa thể đăng ký kết hôn".

Hoa Minzy:

Hòa Minzy kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai thiếu gia Minh Hải vào tháng 2/2022. Khi đó, cặp đôi đã có một con trai chung dù chưa kết hôn.
Theo Tường San/ Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)