Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ ảnh cực sexy trước đêm giao thừa

Google News

Hoa hậu Thu Hoài đã thực hiện bộ ảnh căng tràn sức sống thông qua hình ảnh đầy quyến rũ.

Với tiêu chí sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp là những yếu tố hàng đầu của người phụ nữ hiện đại, hoa hậu Thu Hoài đã thực hiện bộ ảnh căng tràn sức sống thông qua hình ảnh đầy quyến rũ.
Là một người rất yêu thích các hoạt động thể thao cũng như chăm sóc sức khỏe, hoa hậu Thu Hoài thường dành thời gian rảnh rỗi để học nhảy, học múa để rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai. Thỉnh thoảng cô cũng rất thích đi bơi cùng gia đình. Chính vì thế, hoa hậu Thu Hoài luôn có được thân hình rất đẹp mắt.
Ngoài việc chăm chỉ luyện tập, cô còn thử thách bản thân bằng những bộ ảnh rất độc đáo và đòi hỏi người thực hiện phải có sức khỏe tốt. Trong bộ ảnh vừa thực hiện mới đây trước khi năm mới 2016 và đêm giao thừa sắp đến, với thông điệp người phụ nữ hiện đại trẻ-khỏe-đẹp, hoa hậu Thu Hoài đã có những tấm ảnh đẹp mắt với vòng treo.
Mất hơn 3 tiếng tạo dáng để cho ra những tấm ảnh ưng ý nhất, hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ được nét thần thái xinh đẹp, quyến rũ của người phụ nữ. Những động tác khó cũng được cô thực hiện dễ dàng. Tiết lộ sau buổi chụp ảnh, hoa hậu Thu Hoài cho biết bộ ảnh kì công này cũng đã làm cô bị bầm tím phần đùi vì tạo dáng lâu. Tuy nhiên, cô rất hào hứng và hài lòng về bộ ảnh đẹp mắt này.
Trong năm 2015, hoa hậu Thu Hoài có nhiều hoạt động sôi nổi. Ngoài việc kinh doanh rất thành công chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ Khơ Thị, cô còn chăm chút cho nhà hàng ẩm thực Đài Loan mang tên Vương Quốc Tôm nổi tiếng. Bên cạnh đó, hoa hậu Thu Hoài còn tham gia hàng chục chương trình từ thiện khắp nơi như tặng quà cho người nghèo, thăm trẻ em mồ côi... Đặc biệt chương trình “Bánh mì yêu thương” phát cho người ở đường phố trở thành một dấu ấn đẹp và tạo cảm hứng cho nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác.
Nhìn nhận lại những thành tựu đạt được trong năm 2015, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Năm 2015 đối với tôi là một năm có nhiều chuyển biến, tốt cũng có mà buồn cũng có. Tuy nhiên, với góc độ của một người kinh doanh, tôi tin mình đã thành công và đạt được những mục tiêu đề ra. Tôi cũng rất vui vì đã làm được những dự án cộng đồng, cùng nhân viên, cùng gia đình chia sẻ với cộng đồng, san sẻ yêu thương. Đó là công việc mà tôi tâm đắc và sẽ tiếp tục thực hiện. Còn chuyện không vui tôi xin phép cho qua vì tôi luôn hướng về tương lai, quá khứ tôi xin cất lại làm kỉ niệm, sống với kỉ niệm mà không vui thì sống làm gì…”
Bên cạnh đó, hoa hậu Thu Hoài còn nổi bật và là một trong những nghệ sĩ có gu ăn mặc sang trọng và tinh tế trong năm 2015. Bằng chứng là hàng loạt bộ váy xinh đẹp của cô luôn lọt Top những bộ trang phục đẹp nhất thảm đỏ.
Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2016, cô hé lộ sẽ tiếp tục ra mắt các viện thẩm mỹ làm đẹp và thực hiện những dự án cộng đồng ý nghĩa. Với mục tiêu “nâng tầm nhan sắc Việt” hoa hậu Thu Hoài đang miệt mài cùng các cộng sự đem những công nghệ tiên tiến nhất về Việt Nam để chăm sóc và phục vụ cho phái đẹp. Song song đó, cô cũng sẽ tham gia những hoạt động văn hóa ý nghĩa và đồng hành cùng những chương trình hay.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)