Hoa hậu Phan Kim Oanh làm Phó chủ tịch Mrs Grand International

Google News

Hoa hậu Phan Kim Oanh được giao trọng trách Phó chủ tịch Mrs Grand International. Nàng hậu cảm thấy hãnh diện và tự hào về vai trò mới.

Mới đây, Chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International – ông Khunn Hset Han công bố, Hoa hậu Phan Kim Oanh được giao trọng trách Phó chủ tịch Mrs Grand International.
Chia sẻ về vai trò mới, Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ: “Tôi thấy hãnh diện và tự hào với vai trò mới. Bởi, một cuộc thi quốc tế lâu đời ở nước ngoài đến giờ họ ít khi lựa chọn người nước ngoài nắm giữ vai trò chủ chốt cho cuộc thi.
Có thể, sau khi ông Khunn Hset Han sang nhìn thấy tôi đã làm nên thành công của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam nên ông đã gửi thư mời tôi đảm nhận vai trò Phó chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International. Dù ở cương vị nào tôi cũng sẽ tận tâm và hết mình cống hiến”.
Hoa hau Phan Kim Oanh lam Pho chu tich Mrs Grand International
 Hoa hậu Phan Kim Oanh. Ảnh: NVCC
Mrs Grand International - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà. Cuộc thi diễn ra hàng năm ở nhiều nước như: Thái Lan, Philippines, Canada,… thu hút nhiều thí sinh khắp thế giới tham gia. Mục đích của cuộc thi nhằm truyền tải thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hòa bình, đấu tranh cho quyền lợi phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.
Phan Kim Oanh là cái tên quen thuộc với khán giả. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng, Những cô gái trong thành phố, Đại gia chân đất, Làng ế vợ
Hoa hau Phan Kim Oanh lam Pho chu tich Mrs Grand International-Hinh-2
Phan Kim Oanh vừa tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh: NVCC 
Năm 2022, Phan Kim Oanh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mrs Grand International và đăng quang ngôi vị hoa hậu. Trở về Việt Nam sau đăng quang, Phan Kim Oanh thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện từ Bắc vào Nam. Đặc biệt cô cùng các mạnh thường quân xây nhà tình thương dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn Tây, Hà Nội.
Ngoài ra, Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng bận rộn tham gia các show diễn, sự kiện, làm đại sứ hình ảnh, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.
Tháng 8 vừa qua, Phan Kim Oanh đã tổ chức thành công cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hoa bình Việt Nam 2023. Đối với cuộc thi này, Hoa hậu Phan Kim Oanh không chỉ nắm giữ vai trò Chủ tịch cuộc thi, cô còn là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi. Sau 4 tháng diễn ra cuộc thi, ban tổ chức đã tìm ra Top 5 xứng đáng, hội tụ đủ yếu tố nhan sắc và trình độ học vấn.
Hoa hau Phan Kim Oanh lam Pho chu tich Mrs Grand International-Hinh-3
 Phan Kim Oanh tự hào khi được giao trọng trách mới. Ảnh: NVCC
Chia sẻ về thành công của cuộc thi, Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: “Khi tôi bắt đầu xin phép cuộc thi và trong quá trình khởi động từ lúc họp báo, tôi đã nhận được nhiều ý kiến của mọi người. Bởi, ai cũng cho rằng, thời điểm đang “bão hoà” các cuộc thi nhan sắc, mà Hoa hậu Phan Kim Oanh dám bỏ tiền túi tổ chức một cuộc thi dành cho quý bà thật hoành tráng, chuyên nghiệp thì đó là sự mạo hiểm.
Bản thân tôi cũng trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, càng mạo hiểm tôi càng muốn đương đầu. Tôi biết, mọi người thường không dành nhiều tình cảm cho các cuộc thi “quý bà”. Chính vì vậy, tôi đã chấp nhận hết mọi rủi ro, thậm chí lỗ về chi phí. Miễn sao, tôi đã tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các quý bà, quý cô thời hiện đại. Kết quả, tôi đã có được Top 5 xinh đẹp, tài sắc. Đó là thành công quá lớn đối với tôi. Tôi đã làm được điều phi thường mà nhiều người còn e ngại”.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)