Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh bán nude bị ném đá dữ dội

Google News

Minh Triệu - người tình tin đồn của Kỳ Duyên chính là tác giả của bức ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 vô tư "thả rông" vòng 1 trước biển.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bán nude khoe đường cong "nghẹt thở" trên trang cá nhân. Theo chia sẻ từ người đẹp thành Nam, vóc dáng thon thả này chính là thành quả sau 20 ngày giảm cân khắc nghiệt của cô.
Được biết, Minh Triệu - người tình tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên chính là tác giả của bức ảnh đang thu hút sự chú ý. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2014 vô tư "thả rông" vòng 1 trước biển. Kỳ Duyên tăng thêm độ mát mẻ cho tấm hình khi kéo bớt khóa quần để lộ da thịt nóng bỏng bên hông.
Bên cạnh những lời khen vóc dáng sexy, giảm cân ngoạn mục..., rất nhiều khán giả lại tỏ thái độ khó chịu khi ngắm nhìn hình ảnh của Kỳ Duyên. Những tranh cãi nổ ra ngay trên trang cá nhân của người đẹp này.
Một tài khoản mạng công khai nhắc nhở Kỳ Duyên: "Tôi nhớ ngày Duyên mới đăng quang hoa hậu nhìn Duyên đẹp lắm. Tôi nghĩ một cô sinh viên học một trường đại học danh giá và có trình độ sẽ hoàn thành sứ mệnh một hoa hậu. Thế nhưng bạn gần như đã làm mọi người thất vọng. Bạn không có việc gì ngoài khoe hàng hiệu và ngực.
Bạn ạ, mua danh ba vạn bán danh ba đồng. Bạn hãy có những hình ảnh đẹp như là một hoa hậu nhé".
Hoa hau Ky Duyen dang anh ban nude bi nem da du doi
Dân mạng phản ứng về hình ảnh của Kỳ Duyên.  
Một số bình luận khác thể hiện sự thất vọng về Hoa hậu Việt Nam 2014: "Không hiểu sao chị cũng được đăng quang hoa hậu"; "Hở hang, lố lăng, không nết na"; "Hoa hậu nổi loạn nhất mọi thời đại là đây"...
Đặc biệt, có khán giả còn dành cho Kỳ Duyên những tâm sự rất dài: "Thực ra theo quan điểm của tôi, đối với một cô gái bình thường thì là đẹp, còn với bạn là một hoa hậu thì có lẽ nó hơi quá...
Đối với người như bạn, chỉ cần bạn cười là đẹp hết phần người khác rồi, không cần phải quá phô trương như vậy, đôi khi nó lại phản tác dụng khiến cho người khác nghĩ sai về con người bạn đi. Người phụ nữ đẹp, chỉ cần cô ấy mặc giản dị và cười thật tươi là họ đẹp rồi, không nhất thiết cứ phải hở cái này cái kia ra mới là đẹp.
Cái đẹp của một người phụ nữ đẹp là đẹp ở nhân cách và sự khôn khéo bạn à, chứ người như bạn không cần phải phô trương ra thì ai cũng biết thân hình bạn đẹp rồi. Đây chỉ là ý kiến riêng tư và góp ý chân thành của một người yêu cái đẹp chân chính. Nếu có thể bạn nên đọc qua".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Vietnamnet, 2Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)