Hoa hậu Khánh Vân được bạn trai cầu hôn

Google News

Ngày 30/6, trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đăng tải bức ảnh tiết lộ cô đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt. Cô đeo nhẫn kim cương kèm dòng chia sẻ: "Yes, I do" (tạm dịch: "Em đồng ý" - PV). Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ kín danh tính chồng tương lai và từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Bên dưới bài đăng của Hoa hậu Khánh Vân, nhiều người đẹp như Phương Anh, Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Mai Ngô... bình luận bày tỏ sự bất ngờ cùng lời chúc phúc dành cho cặp đôi. Rất đông khán giả chúc mừng và mong chờ đám cưới của Khánh Vân trong tương lai.

Hoa hau Khanh Van duoc ban trai cau hon

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ được bạn trai cầu hôn.

Năm 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với cô, đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời. Sau đăng quang, Khánh Vân hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin và độc lập. Cô hy vọng truyền thông điệp đến những người phụ nữ để họ đều là những bông hoa xinh đẹp với nét đẹp khác nhau, tự tin viết nên câu chuyện cuộc đời.

Được khán giả quan tâm, cô cố gắng làm tốt và không ngừng nỗ lực, trau dồi từng ngày. Bên cạnh các hoạt động giải trí lẫn cộng đồng, Khánh Vân tiếp tục viết tiếp câu chuyện của bản thân, mang năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan, yêu đời với tinh thần “Tự tin với lựa chọn của chính mình”.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 tại TPHCM, cao 1,75m, chỉ số hình thể 83-61-95cm. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô là người mẫu và diễn viên, từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2021, Khánh Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 tại Mỹ.

Theo Diệu Thu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)