Hồ Văn Cường diện vest bảnh bao hát cùng Ngọc Sơn

Google News

Có vẻ thời gian này, Hồ Văn Cường chăm xuất hiện trở lại cùng danh ca Ngọc Sơn như bước đệm cho việc tái xuất showbiz.

Vài ngày qua, Hồ Văn Cường đã dần xuất hiện trở lại trên mạng xã hội và trong showbiz sau thời gian ở ẩn vì loạt scandal vô ơn và bạc bẽo. Đáng nói hơn là ngay trong ngày Tết Dương lịch (1/1), Hồ Văn Cường đã có buổi livestream cùng danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Cả 3 mặc suit lịch lãm ngồi cùng nhau và trình bày hàng loạt ca khúc chủ đề Xuân. Đây là lần thứ 2 con trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung trở lại với âm nhạc.

Ho Van Cuong dien vest banh bao hat cung Ngoc Son 

Trong lần xuất hiện này, thần thái của ca sĩ Hồ Văn Cường tươi tắn và linh hoạt hơn trước. Nam ca sĩ song ca cùng Ngọc Sơn ca khúc về mùa xuân kèm với lời chúc. Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: "Ba bác cháu, chúc mừng năm mới đại gia đình dấu yêu, kính chúc các bậc cha mẹ có những người con hiếu thảo, đó là những tài sản quý báu mà ba mẹ mong ước nhất". Trong buổi phát trực tiếp gần 1 tiếng, cả ba đều gửi đến khán giả những bài hát hay chứ không tâm sự trò chuyện, càng không nhắc về ồn ào đã qua.

Ho Van Cuong dien vest banh bao hat cung Ngoc Son-Hinh-2 

Ho Van Cuong dien vest banh bao hat cung Ngoc Son-Hinh-3

Con trai nuôi của Phi Nhung lại diện vest bảnh bao song ca cùng Ngọc Sơn trong ngày đầu năm mới.

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy là hai người đỡ lời cho Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ nhận búa rìu dư luận vì quay lưng với mẹ nuôi Phi Nhung. Cũng vì thế, Ngọc Sơn cũng chịu không ít điều tiếng khiến anh phải trần tình: "Thầm mong chấm dứt những chuyện lùm xùm vừa qua để cho em gái Phi Nhung thân yêu của anh Ba Ngọc Sơn ra đi thanh thản, cháu Hồ Văn Cường tập trung học tập thật tốt và vươn lên mạnh mẽ trong vòng tay yêu thương của mọi người".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)