Hồ Ngọc Hà làm việc vất vả sau khi về ra mắt bố mẹ Kim Lý

Google News

Sau chuyến thăm nhà Kim Lý và 1 số nước Châu Âu vào tháng 12 vừa qua thì Hồ Ngọc Hà đã phải nhanh chóng tất bật với guồng quay của công việc dịp cuối năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình lo lắng vì cô làm việc quá vất vả. Cụ thể, cô đã chia sẻ 1 tấm hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái:"Mỗi ngày ở một thành phố khác nhau. Hẹn Phú Quốc tối nay sau khi vừa lang thang và kịp về Sài Gòn líu lo tối qua. Hẹn gặp khán giả tại Hải Phòng và Đà Nẵng 19 này trong một ngày".
Ho Ngoc Ha lam viec vat va sau khi ve ra mat bo me Kim Ly
Tất bật chạy sau dịp cuối năm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp. 
Nhiều người đã tỏ ra choáng ngợp với lịch trình dày đặc của nữ ca sĩ. Họ lo lắng cho sức khỏe của Hồ Ngọc Hà khi phải tất bật làm việc dịp cuối năm nhiều như vậy. Đồng thời, với những ai yêu mến cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý thì sẽ không khỏi băn khoăn không biết cặp đôi này sẽ hâm nóng tình cảm thế nào khi nàng bận bịu suốt ngày như vậy. Có thể thấy, sau chuyến du lịch sang thăm châu Âu và nhà Kim Lý vừa qua thì Hồ Ngọc Hà đã phải bù lại với 1 lịch trình dày đặc dịp cuối năm.
Vào tháng 12 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và đại gia đình có chuyến du lịch sang châu Âu để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh. "Nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh đẹp trong chuyến du lịch lần này trên trang cá nhân. Đặc biệt hơn cả, mới đây, Hồ Ngọc Hà còn công khai việc đưa cả bố mẹ, anh trai, con trai tới nhà Kim Lý ở Thụy Điển chơi. Cô vui vẻ viết: "2 pm ngay trước nhà chú Kim Lý".
Ngoài ra, Hà Hồ còn chia sẻ thêm đoạn video vui chơi ngay trước cửa nhà của người yêu. Qua đoạn clip có thể thấy giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cùng con trai thích thú trượt tuyết dưới khung cảnh tráng lệ nhà nam diễn viên họ Kim.
Trong thời gian đó, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng bức ảnh cả gia đình của nữ ca sĩ ngồi ăn uống vui vẻ cùng bố mẹ Kim Lý. Điều đáng chú là sau bữa cơm, mẹ của Hồ Ngọc Hà còn khoác tay mẹ Kim Lý đi dạo, ngắm tuyết và chụp ảnh.
Việc Hồ Ngọc Hà đưa cả gia đình sang nhà Kim Lý khiến người hâm mộ đồn đoán rằng, có phải hai bên gia đình đã gặp nhau, mối quan hệ của cặp đôi sẽ bước qua một trang mới bằng một đám cưới trong thời gian sắp tới?
Trước đó, trên trang cá nhân, Kim Lý vừa đăng tải bức ảnh ôm hôn Hồ Ngọc Hà ngọt ngào và lãng mạn dưới chân tháp Eiffel. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hình ảnh mặn nồng như vậy với công chúng.
Ho Ngoc Ha lam viec vat va sau khi ve ra mat bo me Kim Ly-Hinh-2
Hình ảnh Kim Lý ôm eo, hôn Hồ Ngọc Hà ngọt ngào gây "sốt" mạng xã hội. 
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)