Hé lộ quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Kỳ Hân

Google News

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Kỳ Hân được hé lộ bằng cuộc trò chuyện giữa cô và Mạc Hồng Quân trên mạng xã hội mới đây.

Có thể nói, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là chuyện tình tốn nhiều giấy mực nhất showbiz từ trước đến nay. Cả hai liên tục nhận "gạch đá", chỉ trích từ dư luận từ khi chưa công khai mối quan hệ đến khi "góp gạo thổi cơm chung". Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi vẫn chứng tỏ cho dư luận thấy sự mặn nồng cũng như tình cảm thật mình dành cho nhau.
He lo quan he me chong nang dau cua Ky Han
Chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. 
Sau đám cưới, người mẫu trẻ của nhà Venus tạm lùi vào hậu trường để chăm sóc cho mái ấm nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh những buổi gặp gỡ hiếm hoi với chồng cũng như cuộc sống ở nhà chồng. Mới đây, Kỳ Hân đã lần lượt công khai những tấm hình thuở nhỏ của Mạc Hồng Quân với những dòng chia sẻ cảm xúc dễ thương. Những dòng bình luận của Mạc Hồng Quân đã vô tình tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của nữ siêu mẫu.
Theo đó, cầu thủ họ Mạc nói: “Ảnh nào mẹ gửi vợ cũng up hết à?”. Điều này phần nào minh chứng tình cảm thân thiết giữa Kỳ Hân và mẹ chồng. Trước đó, nhiều người cho rằng mẹ Mạc Hồng Quân phản đối cuộc hôn nhân của con trai khi không góp mặt trong ngày trọng đại của con trai.
Hiện tại, nhiều thông tin cho rằng Kỳ Hân đang mang bầu và cô sẽ sang CH Czech để gặp gỡ họ hàng nhà chồng, đồng thời dưỡng thai ở trời Âu để tránh những soi mói của truyền thông.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)