Hé lộ nhan sắc con gái của 3 “Nữ hoàng ảnh lịch” vang bóng một thời

Google News

"Hậu duệ" của "Nữ hoàng ảnh lịch" Giáng My, Diễm My, Thanh Xuân một thời đều sở hữu nhan sắc nổi bật.

Anh Sa thừa hưởng hết các nét đẹp của Diễm My

Giáng My là gương mặt ảnh lịch được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1989. Người đẹp có cô con gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém mình là bao.

He lo nhan sac con gai cua 3 “Nu hoang anh lich” vang bong mot thoiGiáng My và con gái.

Anh Sa thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi mắt to tròn, sóng mũi cao. Nhiều ý kiến cho rằng nếu Anh Sa tham gia nghệ thuật, cô sẽ trở thành một mỹ nhân của showbiz Việt nhờ nhan sắc thu hút. Ngoài nhan sắc "vạn người mê", con gái Giáng My còn có bảng thành tích học tập khá ấn tượng khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú ở trường vào năm 2015. Anh Sa còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

 He lo nhan sac con gai cua 3 “Nu hoang anh lich” vang bong mot thoi-Hinh-2Anh Sa - cô con gái xinh đẹp và kín tiếng của Chủ tịch Tân Hoàng Minh và Hoa hậu đền Hùng.

Anh Sa hạn chế tối đa việc xuất hiện trước truyền thông, chỉ thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện cùng mẹ.

Diễm My và con gái Thùy My duyên dáng yêu kiều

Diễm My là một trong những gương mặt người đẹp nổi bật của làng giải trí Việt trong những thập niên 1980-1990. Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, “nữ hoàng ảnh lịch” đã bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz Việt sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Về trong sương mù”. Không lâu sau đó, nữ diễn viên đã chính thức kết hôn với doanh nhân Việt Kiều Hà Tôn Đức. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên cạnh chồng và hai cô con gái xinh đẹp.

He lo nhan sac con gai cua 3 “Nu hoang anh lich” vang bong mot thoi-Hinh-3Thùy My là con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My. Ảnh: FBNV.

Con gái đầu lòng của Diễm My tên là Thùy My, sinh năm 1995. Với gương mặt đẹp không tì vết cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ nhiều cư dân mạng còn cho rằng Thùy My chính là “bản sao” của mẹ.

Thùy My cũng sở hữu sắc vóc thon gọn, cao 1,73 m và được nhiều bạn bè khuyên nên đăng ký thi hoa hậu.

He lo nhan sac con gai cua 3 “Nu hoang anh lich” vang bong mot thoi-Hinh-4
Con gái lớn nhà Diễm My cũng ý thức chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Cô có phong cách thời trang sành điệu, cá tính. 

Lớn lên tại Mỹ, Thùy My có tư tưởng phóng khoáng, cởi mở. Ngoài việc học và làm việc, cô dành thời gian đi du lịch, giao lưu bạn bè. 

Không chỉ xinh đẹp Thùy My rất tài năng. Sau khi tốt nghiệp ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford, Mỹ, con gái Diễm My tiếp tục học lên Thạc sĩ. Bên cạnh đó, cô cũng khiến nhiều người nể phục bởi trình độ ngoại ngữ có “1-0-2”. Ngoài tiếng Anh, cô còn thông thạo 3 thứ tiếng khác là tiếng Pháp, tiếng Nga và tiếng Trung. 

Trên trang cá nhân, Thùy My thường xuyên chia sẻ về những món đồ hiệu đắt đỏ và bí quyết làm đẹp của mình khiến ai nấy đều không khỏi trầm trồ. Cuộc sống hiện tại của ái nữ nhà Diễm My khiến bao cô gái ngưỡng mộ.

Con gái của Thanh Xuân rất cá tính

Thanh Xuân cũng được biết đến là một trong những “nữ hoàng ảnh lịch” nổi tiếng ở thập niên 1990. Thanh Xuân từng đạt nhiều giải thưởng về sắc đẹp như “Hoa hậu Điện ảnh 1992”, “Á hậu Thời trang châu Á 1994”, “Hoa hậu Ảnh 1994”,...

He lo nhan sac con gai cua 3 “Nu hoang anh lich” vang bong mot thoi-Hinh-5Con gái Thanh Xuân thừa hưởng hầu hết nét đẹp của mẹ, Katleen Phan Võ cũng được cư dân mạng hết lời khen ngợi bởi nhan sắc như thiên thần của mình.

Với vẻ đẹp khỏe khoắn, Katleen Phan Võ từng xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh ăn khách như “Lật mặt 4” và “Võ sinh đại chiến”...

He lo nhan sac con gai cua 3 “Nu hoang anh lich” vang bong mot thoi-Hinh-6
Bố mẹ là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Cananda nên Katleen ngoài tiếng Việt còn thành thạo cả tiếng Anh, Pháp.

Vì theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nên Katleen Phan Võ rất chăm chú đến ngoại hình. Người đẹp cao 1,65 m, nặng 50 kg và có số đo ba vòng 81-61-93 cm. Để có vóc dáng thon gọn như mong muốn, Katleen Phan Võ thường xuyên tập nhảy.

Theo Trúc Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)