Hé lộ chi tiết hot phần ngoại truyện "Về nhà đi con"

Google News

4 tập phim ngoại truyện "Về nhà đi con", mỗi tập có thời lượng gần 30 phút sẽ được phát liên tục trên VTV Giải trí từ 13/8.

>>> Mời quý độc giả xem video phim "Về nhà đi con". Nguồn Youtube:
He lo chi tiet hot phan ngoai truyen
Phần ngoại truyện sẽ có sự tham gia của các diễn viên chính được yêu thích của 'Về nhà đi con'. 
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, 4 tập ngoại truyện 'Về nhà đi con' mới được quay sẽ công chiếu liên tục vào 20h các ngày 13, 14, 15, 16/8 trên ứng dụng VTV Giải trí dành cho các fan xem phim online chứ không phát sóng trên VTV1.
Như vậy sau khi xem tập cuối, cũng là tập 85 'Về nhà đi con' vào tối nay, 12/8, khán giả yêu phim sẽ tiếp tục đồng hành với bộ phim gia đình quốc dân thêm 4 ngày nữa trước khi phim chính thức chia tay người hâm mộ vào tối 16/8.
He lo chi tiet hot phan ngoai truyen
 4 bố con ông Sơn hội ngộ quay ngoại truyện.
Từ ngày 29/7-6/8, các diễn viên Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh và Bảo Hân... đã tập trung quay 4 tập ngoại truyện của 'Về nhà đi con' ở ngoại thành Hà Nội song nội dung của 4 tập này hoàn toàn được giữ kín.
Tuy nhiên theo tiết lộ của thành viên đoàn phim thì 4 tập ngoại truyện được phát triển độc lập so với 85 tập đã phát sóng, khai thác cuộc sống của gia đình ông Sơn sau phần phim chính với những câu chuyện mới phát sinh trong bối cảnh và thời gian cách xa quãng thời gian trong phim. Trong đó, nhân vật Ánh Dương đã trưởng thành, cuộc sống của Thư và Huệ cũng đã sang trang mới với tạo hình mới mẻ hơn.
He lo chi tiet hot phan ngoai truyen
Khán giả cũng sẽ được gặp lại diễn viên nhỏ tuổi nhất của 'Về nhà đi con' trong phần ngoại truyện. 
Bé Gia Huy đồng hành cùng bộ phim khi mới 47 ngày tuổi và nay đã gần 6 tháng tuổi cũng sẽ tiếp tục vào vai cu Bon trong phần ngoại truyện "Về nhà đi con" này.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Mỹ Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)