Hé lộ cha nuôi đại gia “chống lưng” cho Trương Bá Chi

Google News

Nhiều năm qua, Trương Bá Chi vẫn đứng vững trong làng giải trí là nhờ 1 vị đại gia "chống lưng", giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống.

Trương Bá Chi những năm qua dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng chuyện đời tư, gia đình, tình cảm luôn là tâm điểm bàn luận của netizen. Mặc dù vướng nhiều scandal thị phi, tuy nhiên, địa vị trong giới của nàng "Tinh Nữ Lang" vẫn không hề lung lay.
Mới đây, truyền thông Hong Kong đã giải mã sự thành công và ổn định tên tuổi của Trương Bá Chi. Theo đó, có 1 nhân vật "trùm sò" chống lưng cho Trương Bá Chi suốt nhiều năm trong sự nghiệp của cô, đó chính là đại gia Trần Ngọc Thư - 78 tuổi. Ông chính là "cha nuôi" của Trương Bá Chi, thường xuyên bày tỏ sự yêu thương người đẹp này bằng những hành động và món quà sâu sắc.
Theo truyền thông Hong Kong, Trần Ngọc Thư vô cùng yêu mến Trương Bá Chi. Cả hai từng tổ chức một buổi lễ đơn giản coi như nghi thức để làm cha nuôi - con nuôi. Trần Ngọc Thư là tỷ phú đồ mỹ nghệ cảnh thái lam với trị giá tài sản lên đến hàng tỷ tệ (tương đương hàng ngàn tỷ đồng). Thế lực của Trần Ngọc Thư không hề nhỏ khi ông là thành viên của Ủy ban Quốc gia Hội nghị Tham vấn Chính trị Quốc gia, ngoài ra từng là chủ tịch hiệp hội từ thiện Po Leung Kuk của Hong Kong.
Sự nghiệp của Trần Ngọc Thư đi lên nhờ cảnh thái lam - đồ khảm mỹ nghệ độc đáo của văn hoá Trung Hoa. Sau đó, ông Trần Ngọc Thư cũng tiếp tục mở rộng sự nghiệp bằng việc đầu tư bất động sản, công nghiệp và giải trí. Về mối quan hệ với Trương Bá Chi, được biết, ông Trần Ngọc Thư thông qua một vài người bạn đã biết tới nữ diễn viên. Ông bày tỏ sự yêu mến và muốn chính thức trở thành cha nuôi của nàng "Tinh Nữ Lang". Trương Bá Chi cũng rất tôn trọng ông Trần, mỗi khi có điều gì không vui hoặc gặp khúc mắc trong cuộc sống, cô đều tìm ông để giãi bày và giải toả. Trương Bá Chi còn để 2 con trai của mình Lucas và Quintus tới gặp ông. Theo truyền thông xứ Cảng Thơm, chính ông Trần là người đã giúp đỡ về mặt tinh thần cho Trương Bá Chi khoảng thời gian cô và Tạ Đình Phong ly hôn và tranh giành quyền nuôi 2 cậu con trai, không để cô bị ảnh hưởng bởi tin tức từ truyền thông.
He lo cha nuoi dai gia “chong lung” cho Truong Ba Chi
Trương Bá Chi đưa 2 con tới gặp cha nuôi của mình 
Trương Bá Chi từng nhờ cha nuôi Trần Ngọc Thư - người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản để viết hộ cô cuốn tự truyện, cho người hâm mộ biết được cuộc sống nhiều khốn khổ của cô , từ đó cải thiện được hình ảnh của bản thân. Ông Trần cũng giúp đỡ con gái nuôi khoảng thời gian sau ly hôn nhiều khó khăn, Trương Bá Chi cũng thể hiện được mình là người con hiếu thuận khi thường xuyên tới thăm ông.
Ông Trần cũng từng thể hiện tình cảm sâu đậm của ông với nữ diễn viên họ Trương khi thiết kế riêng 1 huy hiệu cài áo màu vàng có in hình cô, đằng sau có chạm khắc 5 chữ: "Tôi yêu Trương Bá Chi", sau đó tặng chiếc huy hiệu này cho 1 người hâm mộ. Có thể nói, dù rằng không có quan hệ huyết thống, nhưng tình cảm của hai người không khác gì cha con ruột thịt. Trang QQ nhận định, tình cảm của hai người khiến nhiều người cảm động
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)