Hé lộ bạn trai nước ngoài của ca sĩ Võ Hạ Trâm

Google News

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của mình với bạn trai Ấn Độ. Theo đó cô chia sẻ, đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào ngày 14/1/2019.

Được biết, đám cưới của Võ Hạ Trâm và bạn trai Ấn Độ sẽ được diễn ra vào tối ngày 14/1 tại một khách sạn 5 sao ở TPHCM. Trước đó, lễ rước dâu sẽ được diễn tại nhà riêng của ca sĩ Võ Hạ Trâm ở quận Tân Bình. Khách mời bao gồm người thân, bạn bè và nghệ sĩ thân thiết với cô trong showbiz Việt.
He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram
 Công khai hình ảnh bạn trai người Ấn Độ chưa được bao lâu, mới đây, bộ ảnh cưới của ca sĩ Võ Hạ Trâm và “chồng sắp cưới” bất ngờ được hé lộ.
He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-2
 Võ Hạ Trâm hạnh phúc khi tìm được bến đỗ sau nhiều trắc trở trong cuộc sống tình cảm trước đó

He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-3
Bộ ảnh được thực hiện trong không gian viện bảo tàng ở TP.HCM theo phong cách sang trọng và quý phái. 

He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-4
 Trong ảnh, nữ ca sĩ xinh đẹp trong bộ váy cô dâu, hạnh phúc bên chồng sắp cưới

He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-5
 Võ Hạ Trâm tâm sự, cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm.

He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-6
 Ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân được khen là xứng đôi về ngoại hình. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu vợ.

He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-7
 Võ Hạ Trâm tiết lộ người yêu không hoạt động trong showbiz. "Anh kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Tôi bị thu hút về sự bản lĩnh, chững chạc của anh ngay lần đầu gặp", cô nói.

He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-8
 Võ Hạ Trâm khoe dáng nuột nà, quyến rũ trong bộ váy cô dâu tha thướt

He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-9
Nữ ca sĩ ngọt ngào và hạnh phúc bên chồng sắp cưới 
Võ Hạ Trâm mới chỉ chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai người Ấn Độ cách đây không lâu. Nữ ca sĩ cho biết anh là người đem lại cho cô niềm tin sau nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm.

Võ Hạ Trâm tiết lộ người yêu không hoạt động trong showbiz. "Anh kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Tôi bị thu hút về sự bản lĩnh, chững chạc của anh ngay lần đầu gặp", cô nói.
He lo ban trai nuoc ngoai cua ca si Vo Ha Tram-Hinh-10
 Nữ ca sĩ gặp chồng sắp cưới trong một buổi tiệc.
Võ Hạ Trâm từng nói về chồng sắp cưới của mình: "Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm. Anh cũng trải qua nhiều khó khăn, từng có tất cả và cũng mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi tuổi không còn trẻ. Vì thế chúng tôi đồng cảm và chia sẻ được với nhau. Từ ngày yêu anh, tôi như tìm được chỗ dựa tinh thần".
Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2007. Cô từng là tâm điểm khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2016. Khi đó nữ ca sĩ giành giải nhì nhưng đã lên tiếng chỉ trích ban giám khảo chấm không công tâm.
Theo My My/PHUNUTODAY

>> xem thêm

Bình luận(0)