Hai con của Thành Long có cuộc sống trái ngược gây ngỡ ngàng

Google News

Thành Long được xem là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của làng giải trí châu Á với tài năng và khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ông có một cậu con trai và một cô con gái "rơi" chưa từng được ông thừa nhận.

Sau hơn 50 năm, Thành Long hiện là một trong những ngôi sao gạo cội, có ảnh hưởng, tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Theo Sina, trung bình một bộ phim tại Trung Quốc mang về cho Thành Long khoản lương 12 triệu USD. Dự sự kiện giúp ông bỏ túi một triệu USD và các hợp đồng quảng cáo mang về cho ông khoảng 2-3 triệu USD (46-69 tỷ đồng).
Không chỉ đóng phim tại Trung Quốc, ông còn góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh của Hollywood. Năm 2020, Thành Long lọt top 10 nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới với thu nhập 40 triệu USD (929 tỷ đồng). Tài sản ước tính của Thành Long là hơn 463 triệu USD (10.800 tỷ đồng).
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang
Ngôi sao võ thuật Thành Long sở hữu khối tài sản hơn 463 triệu USD (10.800 tỷ đồng) (Ảnh: Sina).
Thành Long còn được xem là một ông trùm bất động sản khi sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự sang trọng trên khắp thế giới. Nam nghệ sĩ đứng tên 10 công ty, 62 công ty còn lại thuộc về bà xã cùng con trai chung duy nhất của họ. Lợi nhuận ròng hàng năm các doanh nghiệp này mang về cho gia đình Thành Long hàng chục triệu HKD.
Theo HK01, nhiều năm qua, Thành Long tập trung đóng phim trong khi vợ ông, bà Lâm Phụng Kiều, chịu trách nhiệm quản lý các công ty của gia đình. Ngôi sao võ thuật giao hơn nửa gia sản cho vợ quản lý và đứng tên. Quyết định này được ông đưa ra sau bê bối tình ái với người đẹp Ngô Ỷ Lợi vào năm 1999.
Năm 2006, nam diễn viên lập một quỹ từ thiện mang tên mình, quyên góp nhiều món đồ cổ trong các buổi đấu giá. Ông cũng là nghệ sĩ tích cực với các hoạt động xã hội và từ thiện.
Ngô Trác Lâm - đứa con gái bị Thành Long chối bỏ từ khi lọt lòng
Ngô Trác Lâm sinh năm 1999. Cô là kết quả của mối tình "vụng trộm" giữa Thành Long và cựu Hoa hậu châu Á - Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, từ khi Ngô Trác Lâm ra đời, Thành Long đã tuyên bố không nhận con và cho rằng mình bị nhân tình "gài bẫy". Ngô Ỷ Lợi cũng khẳng định, cô chưa từng được Thành Long hỏi han quan tâm hay chu cấp nuôi dạy con gái từ khi Ngô Trác Lâm chào đời.
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang-Hinh-2
Ngô Trác Lâm và mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi (Ảnh: Sina).
Trong các cuộc phỏng vấn, Ngô Trác Lâm cũng cho biết cô chưa bao giờ gặp bố hay nhận được bất kỳ sự quan tâm nào từ ông. Khi nhắc đến Thành Long, cô nói: "Về mặt huyết thống, ông ấy là bố tôi. Nhưng tính trong những năm tháng trưởng thành của tôi, ông ấy không phải là một người cha tốt".
Ngô Trác Lâm có ngoại hình khá giống người cha nổi tiếng và từng bị giới săn tin đeo bám tới trường từ khi là một học sinh tiểu học. Cô gái cũng tâm sự về những ngày tháng bị bạn bè bắt nạt vì là con rơi của một ngôi sao nổi tiếng. Sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn về tình cảm lẫn tiền bạc, Ngô Trác Lâm có lối sống rụt rè, khép kín.
Cái mác đứa con bị bỏ rơi, thiếu thốn tình yêu thương của cha ruột khiến Ngô Trác Lâm gặp vấn đề tâm lý ngay từ tuổi dậy thì. Năm Ngô Trác Lâm 16 tuổi, cô tố cáo mẹ bạo hành và tiết lộ cuộc sống ngột ngạt bên chính mẹ ruột. Hai năm sau đó, Ngô Trác Lâm bỏ học, bỏ nhà ra đi bất chấp việc Ngô Ỷ Lợi cầu xin con gái quay về, hay bày tỏ sự nhớ nhung với con gái.
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang-Hinh-3
Ngô Trác Lâm đã bỏ nhà ra đi và chung sống với vợ, Andi, một phụ nữ người Canada (Ảnh: Sohu).
Năm 2018, Ngô Trác Lâm công khai là người đồng tính và xác nhận đăng ký kết hôn với bạn gái Andi, một phụ nữ hơn 30 tuổi người Canada. Trên trang cá nhân, Ngô Trác Lâm đăng tải nhiều dòng trạng thái khẳng định cô hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ đồng tính này khiến Ngô Trác Lâm và mẹ ruột mâu thuẫn.
Ngô Trác Lâm và vợ từng có thời gian sinh sống tại Canada trước khi quay về Hồng Kông từ năm 2020. Ở tuổi 23, con gái rơi của Thành Long lộ dáng vóc gầy gò, xanh xao. Cô phải làm nhiều công việc tạm bợ để trang trải cuộc sống và thậm chí còn phải nuôi thêm vợ. Cặp đôi không có nghề nghiệp hay nơi ở ổn định. Hình ảnh của Ngô Trác Lâm thỉnh thoảng được truyền thông đăng tải, khiến nhiều người xót xa.
Được biết, mối quan hệ giữa Ngô Trác Lâm và mẹ ruột chưa được cải thiện trong những năm qua. Vào những dịp sinh nhật con gái hay các ngày lễ tết, cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi lại đăng những dòng trạng thái nhớ nhung con gái và mong mối quan hệ giữa hai mẹ con được hàn gắn.
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang-Hinh-4
Ngô Trác Lâm và vợ - Andi sống nay đây mai đó, không nghề nghiệp ổn định. (Ảnh: Sina).
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang-Hinh-5
Cuộc sống nghèo khó và vất vả của Ngô Trác Lâm được phóng viên ghi lại. (Ảnh: HK01)
Phùng Tổ Danh - con trai cưng của Thành Long từng vào tù vì chất cấm
Cùng mang dòng máu của ngôi sao võ thuật, cuộc sống của Phùng Tổ Danh - con trai duy nhất của Thành Long hoàn toàn trái ngược với Ngô Trác Lâm. Phùng Tổ Danh là con trai của Thành Long và vợ hợp pháp - nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều.
Phùng Tổ Danh lớn lên trong nhung lụa nhưng lại thiếu thốn tình cảm của cha ruột. Anh từng tâm sự về tuổi thơ không giống các bạn bè cùng trang lứa. "Trước đây, trong 6 năm tôi chỉ được gặp cha có 6 lần. Ông quá bận bịu với công việc", anh nói.
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang-Hinh-6
Phùng Tổ Danh - con trai duy nhất của Thành Long và vợ - Lâm Phụng Kiều (Ảnh: HK01).
Phùng Tổ Danh được nuôi dạy bởi tình yêu thương của mẹ. Lâm Phụng Kiều khá chiều chuộng con trai, bà luôn cố gắng bù đắp sự thiếu thốn tình cảm của con trai. Điều này ảnh hưởng tới sự trưởng thành và tính cách của nam diễn viên.
Phùng Tổ Danh sớm gia nhập làng giải trí. Vì là con trai của Thành Long, sự nghiệp của anh khá thuận lợi. Những tác phẩm có sự góp mặt của Phùng Tổ Danh đều rất đình đám gồm Truy ảnh, Hoa Mộc Lan, Cách mạng Tân Hợi, Bản sắc nam nhi, Mặt trời mọc như thường lệ… Anh còn phát hành album và thể hiện năng khiếu âm nhạc qua những ca khúc tự sáng tác.
Phùng Tổ Danh từng được truyền thông tung hô với hy vọng sẽ kế thừa sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy của người bố tài năng. Dù được bố nâng đỡ, Phùng Tổ Danh không thể tỏa sáng vì cái bóng quá lớn của ông. Anh từng thú nhận đây là áp lực lớn với chính sự nghiệp của anh.
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang-Hinh-7
Phùng Tổ Danh có cuộc sống nhung lụa và đường sự nghiệp khá thuận lợi (Ảnh: HK01).
Dù có cuộc sống "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, sự nghiệp thuận lợi nhưng Phùng Tổ Doanh lại tự tay hủy hoại danh tiếng của mình vì bê bối sử dụng chất cấm. Năm 2014, anh bị bắt vì dùng, tàng trữ ma túy. Án phạt dành cho anh là 6 tháng ngồi tù. Sau khi hoàn thành án phạt, nam diễn viên dần rút khỏi showbiz. 8 năm qua, anh sống khá kín tiếng.
Ngày 20/8 vừa rồi, Phùng Tổ Danh thu hút truyền thông khi tham dự Liên hoan phim tại Đài Loan. Đây là lần lộ diện, trả lời phỏng vấn công khai đầu tiên của anh kể từ khi ngồi tù vì sử dụng chất cấm vào năm 2014.
Phùng Tổ Danh chia sẻ, anh tham dự sự kiện thay mẹ - cựu diễn viên Lâm Phụng Kiều. Khi được truyền thông hỏi về tình hình cuộc sống hiện tại, nam diễn viên cho biết: "Tôi vẫn ổn. Mấy năm nay, tôi làm vài việc linh tinh ở hậu trường. Năm ngoái, tôi phát triển công việc kinh doanh, làm đạo diễn phim Chúng ta đã từng yêu nhau. Cuộc đời tôi cứ bình bình mà trải qua".
Hai con cua Thanh Long co cuoc song trai nguoc gay ngo ngang-Hinh-8
Phùng Tổ Danh tham dự sự kiện ở Đài Loan, ngày 20/8 (Ảnh: Star).
Con trai của Thành Long cho biết, anh không có ý định trở lại làng giải trí. Trước mắt, anh sẽ tập trung kinh doanh. Theo truyền thông Trung Quốc, Phùng Tổ Danh không còn khả năng quay lại làng giải trí vì bê bối đời tư, án phạt ngồi tù khiến anh bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có vết nhơ, bị cấm hoạt động nghệ thuật vĩnh viễn tại Trung Quốc.
Năm 2021, bộ phim Chúng ta đã từng yêu nhau do Phùng Tổ Danh thực hiện chật vật tìm đường ra rạp. Phim suýt bị cấm trình chiếu vì có sự tham gia sản xuất của anh. Cuối cùng, nhà sản xuất buộc phải gạch tên Tổ Danh để dự án có thể ra mắt khán giả.
Thành Long từng bày tỏ mong muốn dành một nửa tài sản cho các hoạt động từ thiện vì lo sợ con trai duy nhất sẽ tiêu xài hoang phí. Tuy nhiên, sau này, ông đã thay đổi suy nghĩ và di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Phùng Tổ Danh.
Theo Mi Vân/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)