Hạ Vi-Cường Đôla hết thời "thương nhau củ ấu cũng tròn..."

Google News

Thẳng thừng chê ảnh tình cũ Cường Đôla xấu, Hạ Vi đã quên mất thời khi còn yêu nhau say đắm, cô từng khẳng định "đẹp trai không quan trọng"...

Mới đây, Hạ Vi đã chia sẻ một bức ảnh mà cô thích lên facebook. Ngay sau đó, một fan của Hà Hồ và Cường Đôla đã đăng tải hình ảnh cặp đôi này đi chơi với con vào ngày Quốc tế thiếu nhi lên phần bình luận facebook của Hạ Vi.
Khi nhìn thấy ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai, fan của Hạ Vi đã gửi lời chúc đến bé Subeo thì Hạ Vi cũng bình luận. Khi thấy ảnh của Cường Đô la thì Hạ Vi bất ngờ chia sẻ: "Xấu lắm đừng bắt tui coi".
Thái độ của Hạ Vi khiến người hâm mộ nhớ tới câu ca của người xưa: "Thương nhau củ ấu cũng tròn/Ghét nhau đến quả bồ hòn cũng vuông".
Ha Vi-Cuong Dola het thoi "thuong nhau cu au cung tron..."
 Lời chê nhan sắc Cường Đôla của Hạ Vi.
Nhan sắc của Cường Đôla trước nay vẫn vậy, thế nhưng thuở còn yêu nhau say đắm, chuyện xấu-đẹp không làm Hạ Vi bận tâm, thậm chí cô còn khen anh đẹp.
Cô từng chia sẻ: "Tôi thấy anh ấy rất đẹp. Thường vẻ đẹp nằm trong con mắt người đang yêu mà. Mọi người hay bàn tán nhưng tôi cảm thấy luôn tự hào về anh ấy. Tôi thích đàn ông có duyên chứ đẹp trai không quan trọng.
Ấn tượng đầu tiên tôi gặp anh là hơi nhỏ nhỏ con, trông có vẻ hơi già đời, giống ông già. Xong chúng tôi đi ăn, anh ấy nói chuyện vui quá. Ngoài mối tình đầu tôi chưa biết tương tư ai cả. Nhưng với anh ấy thì có, đêm về nằm suy nghĩ, cười một mình…".
Hạ Vi cũng khẳng định cô yêu Cường Đôla thật lòng: "Mọi người cứ nghĩ anh ấy chỉ có tiền thôi. Còn tôi thì thấy anh ấy có nhiều thứ hơn ngoài tiền.
Tiền thì nhiều người có, ít hay nhiều tùy mỗi người nhưng anh ấy có nhiều thứ hơn vậy, tôi chỉ muốn nói thế thôi.
Nhiều khi tôi thấy mắc cười, kiểu người ta comment: yêu vì tiền, thế này thế nọ… Tôi thấy hình như trong mắt của những người đó, tiền là thứ mà người ta để ý nhất trong cuộc sống của họ, để ý quá nên mới bị che mắt, mới có kiểu suy nghĩ vậy.
Những người đó cứ trách móc người khác là yêu vì tiền chắc vì tiền bạc với họ quá quan trọng. Còn với tôi tiền bạc quan trọng nhưng tiền bạc không quyết định tôi ở bên cạnh một người đàn ông mà tôi không yêu.
Trong tình yêu, tôi luôn hết mình và tiền ai cũng cần nhưng tôi có thể kiếm ra được. Không phải tự cao nhưng đủ để trang trải, có sự tự tin về bản thân. Thật sự tôi tự hào về anh ấy, có những tật xấu, tính xấu mình ghét lắm nhưng khi ngồi lại nghĩ về người ta tôi luôn cười, đó là câu trả lời cho tôi".
Hẳn Hạ Vi đã quên lúc Cường Đôla đứng ra bênh vực cô khi "mỹ nhân vạn người mê" bị chê tả tơi về ngoại hình ngày một xấu của mình.
Trước đây, Hà Hồ cũng nhiều lần chia sẻ về sự chênh lệch ngoại hình, nhan sắc giữa cô và Cường Đôla và những lần chia sẻ ấy luôn thể hiện sự thẳng thắn.
"Nhìn riết cũng quen, nghe riết cũng nhàm nên giờ chúng tôi là như thế. Tôi thường xuyên là người khoác vai Cường. Chuyện hết sức bình thường, có ai nói mãi một chuyện mà không tự thấy chán đâu".
Hà Hồ cũng thở dài khi nghe người khác nói về việc nhan sắc Cường Đôla ngày một xuống sắc:
"Chuyện anh Cường xuống sắc, thật ra trước đó Hà đã cảnh báo anh ấy từ sớm nhưng anh không nghe. Ngoài đam mê siêu xe, anh Cường cũng rất thích đánh golf thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Bạn thử nghĩ xem, người ta tránh nắng không được thì chẳng đành, trong khi anh ấy cứ tự “vác” mình ra nắng vào giờ “linh” như 12h trưa để đánh golf thì da nào mà không bị cháy sạm cơ chứ. Nhan sắc của anh ấy còn được như bây giờ đã là “may mắn” lắm rồi".
Rõ ràng, dù thừa nhận Cường Đôla xấu nhưng Hà Hồ lại cho thấy tình cảm quan tâm, lo lắng đối với anh.
Có thể nói, Hạ Vi đã thua một bậc khi ứng xử thiếu khéo léo, tinh tế hơn vợ cũ của Cường Đôla.
Theo Minh Thái/Báo Đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)