Hà Gia Kính phải lái máy xúc kiếm tiền ở tuổi ngoài 60?

Google News

Hình ảnh Hà Gia Kính tự mình điều khiển máy xúc trên phố gây sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Vào ngày 27/12 vừa qua, Hà Gia Kính có đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Trong hình nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" mặc áo phông, quần lửng, đội mũ khi đang lái máy xúc. Cùng với đó Hà Gia Kính cho biết vì công trường xây dựng ở ngay lối vào cửa hàng của anh nên anh tự nguyện làm việc này để tranh ảnh hưởng đến vấn đề kinh doanh.

Ha Gia Kinh phai lai may xuc kiem tien o tuoi ngoai 60?

Ha Gia Kinh phai lai may xuc kiem tien o tuoi ngoai 60?-Hinh-2

Hà Gia Kính lái máy xúc trên phố.

Nhìn cảnh Hà Gia Kính chăm chỉ lái máy xúc, cư dân mạng để lại không ít bình luận khen ngợi. Tuy là một ngôi sao sở hữu khối tài sản lớn nhưng anh sống và làm việc rất nghiêm túc. Sự bình dị, dễ gần của "chàng Triển Chiêu" khiến cho anh luôn nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh.

Sinh năm 1959, Hà Gia Kính từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Bao Thanh Thiên", "Trung Hoa anh hùng", "Thiếu niên Trương Tam Phong", "Thư kiếm ân cừu lục"... Khi nhận thấy bản thân không còn tạo được sự bứt phá trong nghề diễn, anh quyết định chuyển hướng sang kinh doanh. Sau nhiều năm rời xa làng giải trí, hiện tại Hà Gia Kính đã là 1 doanh nhân giàu có với tài sản hàng trăm tỷ đồng. Mặc dù giàu có là thế nhưng Hà Gia Kính lại lựa chọn cuộc sống độc thân.

Ha Gia Kinh phai lai may xuc kiem tien o tuoi ngoai 60?-Hinh-3

Ha Gia Kinh phai lai may xuc kiem tien o tuoi ngoai 60?-Hinh-4

Ha Gia Kinh phai lai may xuc kiem tien o tuoi ngoai 60?-Hinh-5

"Chàng Triển Chiêu" tích cực kinh doanh, tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi ngoài 60.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)