Giọng hát yếu, vì sao Chi Pu vẫn hot ở Đạp gió 2023?

Google News

Chi Pu tạo dấu ấn nhờ trình diễn ấn tượng trên sân khấu và tương tác đáng yêu với các nghệ sĩ trong Đạp gió 2023.

Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên góp mặt trong show Trung Quốc mang tên Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Đạp gió 2023). Ở mùa thứ 4, cô thi đấu với 32 nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…Trong tập đầu tiên, Chi Pu xếp hạng thứ 8.
Nhờ Đạp gió, Chi Pu phủ sóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Một trong những số lý do người đẹp sinh năm 1993 gây chú ý là màn trình diễn ấn tượng trong tập 1 Đạp gió 2023.
Mang đến chương trình ca khúc "Đóa hoa hồng", Chi Pu diện mẫu váy được lấy cảm hứng từ bông hoa hồng. Nhờ tài năng của NTK Nguyễn Tiến Truyển, Chi Pu nhiều lần giật váy để "lột xác". Ngoài trang phục, Chi Pu ghi điểm còn nhờ khả năng vũ đạo, gương mặt sáng sân khấu.
Giong hat yeu, vi sao Chi Pu van hot o Dap gio 2023?
 Chi Pu có mở đầu đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV
Không ít nghệ sĩ của Đạp gió đánh giá cao màn trình diễn của Chi Pu. Zing dẫn lời Ella (nhóm S.H.E): “Mọi người đã xem sân khấu mở màn của Chi Pu chưa? Màn biến hình của em ấy rất tuyệt, đẹp như đóa hồng đỏ. Tôi rất mong chờ việc hợp tác với Chi Pu và các đồng đội mới trong ca khúc tiếp theo”.
Siêu mẫu người Trung Quốc Cù Dĩnh dành lời “có cánh” cho Chi Pu: “Màn trình diễn rất đầu tư và nghiêm túc. Đây mới đúng là cảm giác của show diễn”.
Giong hat yeu, vi sao Chi Pu van hot o Dap gio 2023?-Hinh-2
 Chi Pu không có lợi thế giọng hát nhưng vẫn hot. Ảnh: Instagram
Cư dân mạng Trung Quốc còn chú ý đến Chi Pu bởi cô có những màn tương tác đáng yêu với các nghệ sĩ khác trong chương trình. Ngay khi bước chân vào cuộc thi, Chi Pu thân với Amber và bày tỏ mong muốn về đội của Amber.
Tuy nhiên, sau đó, Chi Pu lại lựa chọn đội của Ella vì nhóm sẽ thể hiện bài hát “See tình”. Khi thấy Chi Pu về đội của Ella, Amber tỏ ra hụt hẫng. Phía Chi Pu tỏ ra cảm kích vì Amber chủ động đổi thứ tự thi vì thấy Chi Pu gồng mình mặc váy bó. Trước những màn tương tác đáng yêu của Chi Pu và Amber, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú.
Giong hat yeu, vi sao Chi Pu van hot o Dap gio 2023?-Hinh-3
 Amber hụt hẫng khi không có Chi Pu trong đội. Ảnh: Tiền Phong
Màn “đu idol” thành công của Chi Pu cũng gây sốt. Trong tập đầu tiên, giọng ca “Đóa hoa hồng” đã chủ động chào hỏi Ella, bày tỏ thần tượng thành viên nhóm S.H.E từ khi còn bé.
Sau khi về đội của Ella, Chi Pu để lại bình luận trên bài đăng của nữ nghệ sĩ Trung Quốc: "Là mơ phải không ạ? Đừng có đánh thức em, em muốn mơ mãi thế này!".
Giong hat yeu, vi sao Chi Pu van hot o Dap gio 2023?-Hinh-4
 Chi Pu thân thiết với thần tượng của mình. Ảnh: Tiền Phong
Hiện tại, người hâm mộ rất mong chờ màn trình diễn của Chi Pu cũng như các tương tác của người đẹp với dàn nghệ sĩ trong tập 2 Đạp gió 2023.

Xem MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu. Nguồn Youtube Chi Pu

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)