Giá quảng cáo phim "Quỳnh búp bê" tăng chóng mặt

Google News

"Quỳnh búp bê" nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu tập 14 Quỳnh búp bê. Nguồn Youtube/ Rubic8:
Trước thời điểm phim lên sóng lần đầu tiên trên VTV1, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.
Ngay sau khi có thông tin phim được phát sóng trở lại trên VTV3 từ 3.9, VTV đã có ngay báo giá quảng cáo mới áp dụng cho thời điểm trước và trong phim "Quỳnh búp bê". Lần này, giá quảng cáo đã tăng từ 100 triệu đồng cho mỗi spot 30s lên 130 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 140 triệu đồng (spot 30s phát trong phim).
Gia quang cao phim
Bản thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trong phim Quỳnh búp bê của Đài truyền hình Việt Nam. 
Tuy nhiên, khi "Quỳnh búp bê" mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim. Bắt đầu từ tập 15 phát sóng ngày 8/10 tới, giá quảng cáo áp dụng cho mỗi spot quảng cáo 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 160 triệu đồng (spot 30s phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo dài 30s.
Gia quang cao phim
 
Quỳnh búp bê hiện đang là bộ phim truyền hình phát trên VTV có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất. Bộ phim mới phát sóng được một nửa (14/28 tập) nên dự báo các tập tiếp theo sẽ còn tăng nhiệt và giá quảng cáo phim "Quỳnh búp bê" sẽ không dừng lại ở đây. Quỳnh búp bê nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà Người phán xử đã đạt được năm 2017.
Gia quang cao phim
 
Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng "Quỳnh búp bê" đã phải cắt cảnh nóng và bạo lực để lên sóng trở lại, từ 30 tập dự kiến ban đầu đã bị giảm thành 28 tập. Tuy nhiên đạo diễn Mai Hồng Phong khẳng định không có chuyện phim bị giảm 2 tập mà vẫn đảm bảo 28 tập phim như kế hoạch. Thêm nữa hoàn toàn không có chuyện phim bị cắt hết cảnh nóng. Bởi các tập phim sau này chủ yếu tập trung vào diễn biến tâm lý của nhân vật, quá trình thoát khỏi Thiên Thai của Quỳnh cũng như rất nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm về các nhân vật như Lan, My, Cảnh.
Gia quang cao phim
 
Ngoài sức hút về kịch bản, dàn diễn viên đẹp, không sợ thay đổi cũng góp phần tạo nên sức hút của "Quỳnh búp bê" trong một bộ phim thu tiếng trực tiếp hoàn toàn và các diễn viên đều không dùng đến đóng thế ở các cảnh nguy hiểm.
Theo Ngọc Minh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)