Fans đoán lý do Thái vào tù và cái kết bi thảm của 'Hoa hồng trên ngực trái'

Google News

Kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái', không chỉ Thái vào tù vì những lỗi lầm trong quá khứ mà Trà 'tiểu tam' cũng bị đánh bầm dập do 'nghiệp quật'.

Hoa hồng trên ngực trái” hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Hiện tại, phim đã lên sóng VTV3 đến tập 24. Những tình tiết của phim “Hoa hồng trên ngực trái” đang được đẩy lên cao trào khi Thái (Ngọc Quỳnh) và Trà “tiểu tam” (Lương Thanh) bắt đầu trả giá cho những lỗi lầm mình gây ra trong quá khứ.
Fans doan ly do Thai vao tu va cai ket bi tham cua 'Hoa hong tren nguc trai'
 Hình ảnh Thái vào tù khiến khán giả truyền hình hả hê
Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Ngọc Quỳnh đăng tải hình ảnh nhân vật Thái mặt mũi lem luốc, bộ dang bơ phờ đứng trước cửa trại tạm giam thành phố Hà Nội. Nam diễn viên tiết lộ: “Cuối cùng thì cũng có một cái kết thật xứng đáng… Chúc mừng nhé!”. Hình ảnh này khiến dân mạng càng thêm khẳng định sau bao lỗi lầm, Thái đã phải gánh hậu quả do mình gây ra là bị bắt giam cùng sự dằn vặt trong lòng.
Từ hình ảnh Thái đi tù, khán giả truyền hình thi nhau đoán lý do dẫn đến kết thúc "nghiệp quật" này. Trong khi nhiều người thiên về việc anh hãm hại Trà vì "đổ vỏ" cho kẻ khác. Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến nhận định ông chồng đào hoa, bội bạc của Khuê bóc lịch vì cái chết ngày xưa của em gái bà Dung do Kiều Thanh thủ vai.
Fans doan ly do Thai vao tu va cai ket bi tham cua 'Hoa hong tren nguc trai'-Hinh-2
 Trà "tiểu tam" bị đánh bầm dập, te tua do "nghiệp quật"
Trước đó, diễn viên Lương Thanh cũng cập nhật hình ảnh nhân vật Trà với gương mặt bầm dập, xây xước: “Nghe thấy bảo mọi người chờ Trà bị tẩn lắm. Trà cũng đau lắm, có ai thương đâu!”. Dựa vào hình ảnh này, nhiều người dự đoán số phận của nhân vật Trà về sau sẽ còn thê thảm hơn nữa.
Một thành viên trong ê-kip sản xuất “Hoa hồng trên ngực trái” cho rằng những gì Thái và Trà đang phải gánh chịu còn quá nhẹ và nhân đạo so với những gì họ gây ra.
Theo Hoàng Mai/Báo Công Lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)