Fan té xỉu với thời trang của dàn HLV The Voice 2017

Google News

Khán giả phát sốc khi thấy những bộ trang phục diêm dúa, đầy màu sắc của dàn HLV The Voice 2017 trong buổi ghi hình đầu tiên.

Tại buổi ghi hình đầu tiên của The Voice 2017, bốn vị Huấn luyện viên (HLV) “không hẹn mà gặp” đã cùng diện những bộ quần áo rất khác lạ. Mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều chọn cho mình phong cách cá tính, trang điểm đậm, kiểu tóc khác lạ và đặc biệt là trang phục có màu sắc rất “phá cách”, không giống ai.
Fan te xiu voi thoi trang cua dan HLV The Voice 2017
Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tự tin "selfie". 
Nhiều fan hâm mộ của chương trình đã tỏ vẻ thất vọng vì bốn vị HLV mới The Voice không được “chất” như các mùa trước. Điều này có thể dễ hiểu vì họ còn chưa kịp hết bất ngờ với sự lựa chọn các gương mặt bộ tứ quyền lực năm 2017.
Facebooker Hồ Viết Trung bày tỏ: “Nhìn bốn người ăn mặc xấu quá, Đông Nhi nhìn giống diễn viên phim cổ trang, Thu Minh cái đầu thì màu tóc không ăn nhập với bộ quần áo, Tóc Tiên thì trông quá dữ dằn, Noo Phước Thịnh thì lòe loẹt .Ôi nhìn giống như lễ hội hóa trang, ai gọi đây là ăn mặc cá tính”.
Cùng chung tâm sự, bạn Thu Hoài Nguyễn chia sẻ: “Có lẽ bộ sậu Huấn luyện viên mới muốn lấy phần nhìn để lấn át đi phần nghe. Nhưng lựa chọn của cả bốn Huấn luyện viên đều xấu và lòe loẹt”.
Fan te xiu voi thoi trang cua dan HLV The Voice 2017-Hinh-2
Nhiều khán giả nhận xét chị cả Thu Minh chọn kiểu tóc khá "ngố". 
Cả bốn HLV mới đều là những người được giới trẻ hết sức mến mộ, nhưng có lẽ ngoại trừ Thu Minh, thì về chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và khả năng định hướng cho thí sinh của ba người còn lại còn chưa đủ "trình" trong mắt người hâm mộ. Việc chọn những bộ quần áo “khác người” của bốn vị HLV này lại được một số người cho rằng nhằm “tranh thủ” khi những thông tin về bộ tứ còn nóng, để tiếp tục quảng bá cho chương trình.
“Tôi đoán là Ban tổ chức đang mượn gió bẻ măng thôi, các HLV mặc kỳ dị như thế này chỉ nhằm làm cho chương trình thu hút được nhiều người xem hơn vì tò mò”. Facebooker Susj Tuan dự đoán.
Fan te xiu voi thoi trang cua dan HLV The Voice 2017-Hinh-3
Kiểu tóc cầu kỳ của Tóc Tiên, tuy nhiên nhiều người chê trông cô quá "dữ". 
Cách mà bốn HLV của Giọng hát việt 2017 đang chọn có lẽ là con dao hai lưỡi khi mà một mặt họ sẽ xuất hiện dày đặc trên truyền thông, nhưng mặt khác thì có lẽ sẽ làm cho nhiều khán giả có tuổi “khó chịu” với phong cách mới của họ.
Theo Hạ My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)