Fan "choáng" trước khối tài sản của BLACKPINK

Google News

Một thống kê mới nhất về khối tài sản của BLACKPINK được tiết lộ, cho thấy mỗi thành viên đều là “đại gia” khi nắm trong tay khoảng 200 tỷ đồng.

BLACKPINK - Một trong những girlgroup nổi bật nhất Kpop, dù không ra nhiều sản phẩm âm nhạc như mọi nhóm nữ khác song các hoạt động bên lề như dự sự kiện, đóng phim, quảng cáo cũng đủ giúp các cô nàng gây chú ý và đút túi một khoản tiền không nhỏ.
Trong một vài thông tin được đưa ra gần đây về vấn đề tài sản của các thành viên BLACKPINK, từ cư dân mạng đến fan cứng của các cô nàng phải dành sự ngạc nhiên đặc biệt bởi không thể ngờ, cả 4 thành viên lại đang nắm trong tay khối tài sản lớn tới vậy.
 Mỗi thành viên BLACKPINK đều sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.
Cụ thể, một nguồn tin gần đây đã tiết lộ khối tài sản khủng mà mỗi thành viên BLACKPINK đang sở hữu. Theo đó, khối tài sản giá trị ròng của mỗi cô gái nhà Hắc Hường hiện đã lên tới 8 triệu USD (hơn 185 tỷ đồng). Từ đó có thể suy ra, BLACKPINK hiện là nhóm nữ giàu “nứt đố đổ vách” khi giá trị tài sản của cả 4 thành viên là 32 triệu USD (hơn 742 tỷ đồng).
Được biết, số tài sản này của BLACKPINK là mới chỉ tính “sơ sơ” thôi còn những khoản lợi khác thu về từ sự nghiệp solo, các hoạt động cá nhân hay làm đại diện nhãn hàng vẫn chưa tính. Thế nên, nếu nói nhà Hắc Hường là một trong những nhóm nữ giàu nhất Kpop cũng không ngoa, bởi lẽ các cô nàng đang nắm trong tay khối tài sản khủng lên tới cả trăm tỷ đồng cơ mà.
Cư dân mạng nói gì?
Trước những tiết lộ về khối tài sản của BLACKPINK, cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì chẳng ai nghĩ các nàng lại giàu tới thế. Riêng fan thì ngưỡng mộ 4 cô gái không ngớt rồi, nhưng với họ chuyện này cũng không quá ngạc nhiên bởi theo người hâm mộ, tỉ lệ ăn chia giữa YG và nghệ sĩ khá tốt, thế nên việc các cô nàng bỏ túi hậu hĩnh cho mình sau thời gian dài làm việc là điều không quá khó hiểu.
Ngoài ra, cả 4 thành viên của BLACKPINK còn nổi tiếng là có gia đình vô cùng khá giả và số tài sản này với họ cũng chỉ là “muỗi” mà thôi. Cùng xem qua một vài bình luận trên mạng xã hội nhé:
- “Riêng coi mấy bộ đồ BLACKPINK mặc trong MV cũng đủ thấy giàu rồi. Rosé bữa trước còn diện “sương sương” cái vòng cổ 2 tỷ 6 là đủ biết nhà các chị giàu cỡ nào”.
- “Bên ngoài xinh gái, bên trong nhiều tiền... Các chị ơi, các chị đánh rơi em gái nè”.
- “Mỗi quảng cáo của Lisa bên Thái đã thu về 40 tỷ rồi ấy, ăn chia với công ty ổn tí là thu về đống tiền”.
- “Vậy mà vẫn có nhiều đứa cà khịa các chị là ca sĩ đi hát hội chợ và chưa có Daesang cơ. Đi hát hội chợ mà giàu vậy chắc em cũng xin đi hát”.
- “Mấy chị giàu đã đành, gia đình mấy chị còn giàu hơn nữa thì tiền để đâu cho hết hả trời”.
- “Đấy là người ta không comeback thường xuyên nhé, chăm comeback hơn nữa thì không biết giàu cỡ nào nữa đây”.
Sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ, BLACKPINK khiến fan vô cùng ngưỡng mộ vì tài kiếm tiền của mình. Nếu còn muốn kiểm chứng nhiều hơn nữa về độ giàu của BLACKPINK thì đừng ngại xem lại loạt đồ hiệu mà các cô gái xài trong MV, những bộ sưu tập túi xách, giày dép được fan đăng khá nhiều trên mạng xã hội và đặc biệt là đừng quên soi cây đồ hiệu khi đi dự sự kiện của các cô nàng nhé!
Theo yan.thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)