Em gái Ý Nhi "gây mê" với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 20

Google News

Không kém cạnh chị, em gái Ý Nhi còn sở hữu ngoại hình nổi bật.

Là nàng hậu được quan tâm của Vbiz, do đó, các thành viên trong gia đình Hoa hậu Ý Nhi cũng nhận được sự quan tâm không kém. Được biết, Ý Nhi có một cô em gái sinh năm 2004 và nhỏ hơn nàng hậu 2 tuổi. Đặc biệt, em gái Ý Nhi còn gây sốt với nhan sắc chẳng kém cạnh chị gái.
Em gai Y Nhi
Em gái Ý Nhi sở hữu nhan sắc xịn xò chẳng kém cạnh chị gái.
Điển hình như mới đây, em gái Ý Nhi đã đăng tải bộ ảnh trong dịp đi làm mẫu ảnh. Có thể thấy, Ý Như sở hữu ngoại hình xinh đẹp với gương mặt mang những đường nét nổi bật. Có thể thấy, Ý Như cũng có nhiều điểm giống với Ý Nhi. Trong bộ ảnh này, cô còn gây sốt khi tạo dáng cực chuyên nghiệp và tự tin trước ống kính. Qua đó, nhiều người hy vọng Ý Như có thể nối tiếp Ý Nhi thi Hoa hậu trong tương lai.
Em gai Y Nhi
Ý Như nhận được nhiều lời khen về ngoại hình.
Trước đó, Ý Như từng chia sẻ về chị gái mình: "Chị của em hơn em 2 tuổi, nhưng chị luôn ý thức được mình là một người chị cả. Chị của em chưa từng dám mua một món đồ đắt tiền cho mình, nhưng luôn cho các em những gì tốt nhất. Chị của em cao 1m75, em cao 1m62, nhưng chưa từng bắt em phải cao như chị, được như chị. Một ngày chị ngủ chưa được 8 tiếng nhưng lại không nỡ đánh thức các em vào mỗi sáng. Chị của em luôn ủng hộ em toả sáng trong chính cuộc đời của em, giấc mơ của em, bằng cách của em”.
Theo Anh Thư / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)