Elly Trần chê gu thẩm mỹ của “tiểu tam” phèn

Google News

Hot girl Elly Trần cho biết, cô ném tất cả trang phục “tiểu tam” mua cho các con cô vào thùng rác.

Gần đây, hot girl Elly Trần tố chồng ngoại quốc ngoại tình. Người đẹp cũng công khai danh tính “tiểu tam”. Mới đây, Elly Trần chê bai gu thẩm mỹ của “người thứ ba” khi lựa chọn trang phục cho các con của cô.
Bà mẹ hai con viết: “Gu thẩm mỹ của nhân tình chồng em phèn. Mắt nó cũng chỉ đến đó thôi. Nó lại hay đóng vai mẹ các con em, hay nắm tay chồng em đi mua quần áo cho chúng. Cũng nhiêu đó tiền mà đồ mẹ mua mặc còn nhìn ra chúng.
Nhưng ngọc mà vào tay nó cũng thành ra đất sét. Con em đi chơi với ba về nhà em hỏi "Con lấy đâu ra bộ đồ gớm vậy?". Chúng nói nhân tình chồng em mua, lựa đồ không giống gu nó 1 chút nào, mà không mặc sợ ba chửi. Số phận mấy bộ đồ phèn đó luôn vinh dự đáp ở thùng rác nhà em”.
Elly Tran che gu tham my cua “tieu tam” phen
 Hai con của Elly Trần khi mặc trang phục mẹ mua và "tiểu tam" (phải) mua cho. Ảnh: FBNV, Người đưa itn
Về chồng ngoại quốc, Elly Trần vừa tiếp tục có bài tố. Trên fanpage, hot girl chia sẻ, ngày cô mang bầu con gái đầu lòng, cô bắt gặp cảnh chồng hôn một nữ nhân viên của công ty.
Elly Trần kể: “Chồng tôi đang ở 1 nightclub tại đường Lê Thánh Tôn quận 1. Tôi đón taxi đến, thì đập vào mắt tôi là cảnh chồng tôi đang hôn môi ngấu nghiến với một cô nhân viên của công ty.
Tôi đi đến bàn và giằng tay chồng tôi ra. Tôi hỏi anh ấy: "Đang làm cái gì vậy?". Chồng tôi thả cô nhân viên ra quay sang chụp lấy sau gáy của tôi và nhấc bổng tôi lên.
Trước mặt tất cả mọi người anh ấy lôi tôi ra cửa nightclub, ném tôi vào taxi 7 chỗ và anh ấy cũng lên xe. Tôi nén cơn giận vì tôi không muốn ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Nhưng khi về gần đến nhà, xe bắt đầu chạy chậm lại thì anh ấy tông cửa xe bỏ chạy đi mất”.
Elly Tran che gu tham my cua “tieu tam” phen-Hinh-2
 Elly Trần. Ảnh: FBNV
Người đẹp tiết lộ, cô từng mang bầu đôi nhưng không may mất 1 bé, chỉ giữ được Cadie. Elly Trần khẳng định, sau 3 năm cưới, cô mới quyết định có con.
“Những kẻ mấy năm qua vu khống cho tôi nhào vô bẫy chồng tôi cố tình để dính bầu giật chồng ai nếu mà còn sống thì nhớ vào đọc cho kĩ khúc này”, chân dài viết.
Hiện tại, chồng ngoại quốc của Elly Trần vẫn im hơi lặng tiếng trước loạt lời tố.

Xem video "Elly Trần lần đầu làm lồng đèn bằng giấy bóng kiếng". Nguồn Vie Network


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)