Ê-kíp “Về nhà đi con” sẽ đại thắng tại VTV Awards 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Trung Anh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân, Thu Quỳnh và phim “Về nhà đi con” đều được đề cử ở giải thưởng VTV Awards 2019. Liệu ê-kíp “Về nhà đi con” có đại thắng?
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 78 phim “Về nhà đi con”. Nguồn Youtube:
 
Tối nay (ngày 7/9), giải thưởng VTV Awards 2019 sẽ gọi tên các nhân vật, chương trình chiến thắng ở 10 hạng mục. Ở 3 hạng mục quan trọng, ê-kíp phim “Về nhà đi con” đều lọt top 5 đề cử (vòng 2).
Bảo Thanh, Thu Quỳnh và Bảo Hân được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Quốc Trường và nghệ sĩ Trung Anh lọt vào vòng 2 ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng. Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, “Về nhà đi con” cũng được đề cử.
E-kip “Ve nha di con” se dai thang tai VTV Awards 2019?
 Dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" lọt top 5 đề cử. Ảnh: Fanpage
Không khó hiểu khi ê-kíp phim “Về nhà đi con” đang áp đảo trong top 5 chung cuộc ở VTV Awards 2019 bởi thời gian qua, bộ phim cùng dàn diễn viên đã tạo nên được cơn sốt với lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.
Với Bảo Thanh và Thu Quỳnh, cả hai đều chứng tỏ sự bứt phá với vai diễn trong phim “Về nhà đi con” còn Bảo Hân gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên ngay trong lần đầu đóng phim.
Để thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh và Bảo Hân phải vượt qua Thanh Hương và Lan Ngọc. Thanh Hương được xem là điểm sáng của phim “Nàng dâu order” và là quán quân gameshow “Trời sinh một cặp”.
E-kip “Ve nha di con” se dai thang tai VTV Awards 2019?-Hinh-2
Thanh Hương trong "Nàng dâu order". Ảnh: Vietnamnet
Với Lan Ngọc, cô bị chê diễn lố trong “Mối tình đầu của tôi” nhưng lượng fan của nàng ngọc nữ này rất đông do cô thường đóng phim điện ảnh và tham gia gameshow. Có thể nói, Lan Ngọc là đối thủ đáng gờm nhất của Bảo Thanh và Thu Quỳnh.
Bản thân Thu Quỳnh khẳng định cô rất thích diễn xuất của Lan Ngọc và theo dõi bước đường nghệ thuật của Lan Ngọc. Theo Thu Quỳnh, Lan Ngọc có thế mạnh phim điện ảnh và gameshow mà bản thân Thu Quỳnh không có được.
E-kip “Ve nha di con” se dai thang tai VTV Awards 2019?-Hinh-3
Lan Ngọc trong "Mối tình đầu của tôi". 
Trong cuộc đua Nam diễn viên ấn tượng, nghệ sĩ Trung Anh và Quốc Trường cạnh tranh với Doãn Quốc Đam, Hồng Đăng và Huỳnh Anh. Xét về diễn xuất lẫn hiệu ứng vai diễn, nghệ sĩ Trung Anh là cái tên được đánh giá cao nhất.
Ngoài nghệ sĩ Trung Anh, diễn viên Doãn Quốc Đam cũng gây ấn tượng nhờ vai tên sát nhân trong “Mê cung". Trong khi đó, Hồng Đăng, Huỳnh Anh và Quốc Trường lại có lợi thế bởi lượng người hâm mộ hùng hậu.
E-kip “Ve nha di con” se dai thang tai VTV Awards 2019?-Hinh-4
 Hồng Đăng và Doãn Quốc Đam trong "Mê cung". Ảnh: Vietnamnet
Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ trên GĐ&XH, nếu Quốc Trường chiến thắng thì bản thân anh thấy rất xứng đáng. Theo nghệ sĩ Trung Anh, Quốc Trường có sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất. Yếu tố trẻ trung cũng giúp Quốc Trường được yêu quý và bình chọn.
Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, “Về nhà đi con” và “Quỳnh búp bê” được xem là hai cái tên nặng ký nhất còn “Những cô gái trong thành phố”, “Chạy trốn thanh xuân” và “Mê cung” có sức ảnh hưởng khá ngang nhau.
Khác với 5 năm trước, kết quả mỗi vòng năm nay không chỉ phụ thuộc vào bình chọn của khán giả. Theo đó, ngoài số phiếu bình chọn của khán giả chiếm 50% thì 50% còn lại lấy từ bình chọn của các thành viên thuộc hội đồng chuyên môn.
Thời gian bình chọn của vòng 2 được tính đến thời điểm 7h09 ngày 7/9. Kết quả sẽ được công bố trong lễ trao giải tối cùng ngày.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)