Duy Mạnh: "Tuấn Hưng đã gọi điện, tôi cũng vui vẻ thôi..."

Google News

(Kiến Thức) - Duy Mạnh cho biết, Tuấn Hưng đã gọi điện thoại cho anh để nói chuyện. Duy Mạnh cũng vui vẻ giải quyết những hiểu lầm giữa hai người.

Mới đây, giữa lùm xùm xảy ra trên Facebook, Tuấn Hưng vừa gửi lời nhắn nhủ đến Duy Mạnh: “Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé”. Dòng tâm sự của Tuấn Hưng ám chỉ muốn khép lại những mâu thuẫn không đáng có với “đàn anh”.
Về phía Duy Mạnh, anh vừa chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, Duy Mạnh cho biết, Tuấn Hưng đã gọi điện thoại và anh cũng vui vẻ trò chuyện. Tuy nhiên, Duy Mạnh không tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện giữa cả hai. Sau những mâu thuẫn xảy ra trên Facebook, Duy Mạnh còn dành lời khuyên chân thành cho đàn em.
“Tuấn Hưng cũng đã điện thoại cho tôi. Tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng: “Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời nên dành thời gian nhiều cho gia đình và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng”, Duy Mạnh viết.
Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn nhấn mạnh anh sử dụng Facebook chỉ để giải trí chứ không đá xoáy ai. “Mình muốn Facebook của mình là một nơi mà tất cả mọi người có thể tụ tập, giao lưu, tán dóc cùng nhau, vui đùa xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thậm chí có thể nói bậy một chút miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười, không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân”, anh chia sẻ.
Duy Mạnh cũng không quên gửi lời cám ơn đến bạn bè trên Facebook đã hỏi thăm anh. Nam ca sĩ cho biết, gần đây, trang cá nhân của anh bị khóa một chiều nên anh không thể trò chuyện hay trả lời bình luận khiến mọi người nghĩ rằng Duy Mạnh đang gặp chuyện.
Duy Manh:
 Tuấn Hưng - Duy Mạnh. (Ảnh: Vietnamnet)
Duy Manh:
 Chia sẻ của Duy Mạnh. (Ảnh: chụp màn hình)
Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có mối quan hệ thân thiết nhưng từ năm 2012, cả hai vướng nghi vấn xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, Tuấn Hưng - Duy Mạnh tiếp tục gây ồn ào bắt đầu từ dòng tâm sự về người đàn ông đố kỵ của Tuấn Hưng được cho là ám chỉ “đàn anh”. Hiện tại, người hâm mộ vui mừng khi mâu thuẫn giữa hai giọng ca này đã được giải quyết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)