Duy Mạnh phản ứng bất ngờ vụ Tùng Dương hát bolero

Google News

Tùng Dương hát Bolero trong đêm nhạc Giáng sinh. Nam ca sĩ vấp phải những ý kiến trái chiều dù cho biết, chỉ hát cho vui. Mới đây Duy Mạnh thể hiện phản ứng bất ngờ về việc này. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tùng Dương hát Bolero". Nguồn Youtube:
Trong đêm nhạc diễn ra tại thủ đô Hà Nội, Tùng Dương gây ngạc nhiên khi thể hiện ca khúc bolero Hai mùa Noel như một cách để chứng minh bản thân hoàn toàn có thể trình diễn thể loại này.
Thế nhưng, ngay lập tức, Tùng Dương hát Bolero vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận lẫn một số nghệ sĩ vì anh từng phát ngôn gây tranh cãi: “Bolero có giá trị về mặt hoài niệm nhưng nếu người già, trẻ, lớn, bé đều đắm đuối với dòng nhạc này thì đó thực sự là sự thụt lùi trong âm nhạc”.
Trước những lời chỉ trích, Tùng Dương đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Anh cho biết hát bolero chỉ là “chơi cho vui”. Mới đây, Duy Mạnh cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này.
 Ca sĩ Duy Mạnh.
Khi được một cư dân mạng hỏi về việc ca sĩ Tùng Dương hát bolero, Duy Mạnh thẳng thắn cho biết: “Hay thì đi ủng hộ!”. Chia sẻ của giọng ca Hãy về đây bên anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.
 Phần trả lời của Duy Mạnh về việc Tùng Dương hát bolero.
Đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh lên tiếng trước hành động của các nghệ sĩ. Trước đó, anh cũng đưa ra quan điểm riêng trước câu nói “nhạc Việt giờ toàn hạ vàng thượng cám” của Ngọc Anh, khả năng hát live của Chi Pu, đá xéo Tuấn Hưng mua xe tiền tỷ, phản bác chia sẻ của MC Phan Anh về việc Đức Phúc thẩm mỹ hay phát ngôn “Đồng bào miền Trung ăn mì gói, nhà từ thiện thì sắm xe đẹp nhà to”….
Theo Huỳnh Như/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)