Dương Yến Ngọc xác nhận cả gia đình nhiễm COVID-19

Google News

Theo chia sẻ của Dương Yến Ngọc, cô bị lây từ người thân và hiện gia đình cô phải cách ly điều trị tại nhà.

Trong tình hình dịch COVID-19 đang vô cùng căng thẳng, nhiều nghệ sĩ Việt đã nhiễm bệnh và xót xa hơn là có nhiều trường hợp không qua khỏi. Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã thông báo việc cô cùng cả gia đình đã dương tính với COVID-19: "Éo le thực sự, mình đi khắp nơi thì không dính COVID-19, ở nhà thì dính vì người nhà mình bị".

Duong Yen Ngoc xac nhan ca gia dinh nhiem COVID-19

Dương Yến Ngọc thông báo mình và gia đình dương tính với Covid-19.

Liên hệ với người mẫu Dương Yến Ngọc, cô cho biết: "Cách đây 2 ngày, tôi và mọi người trong nhà thấy có triệu chứng bị nhiễm COVID-19 nên đã mua mẫu thử về test và nhanh chóng phát hiện ra là bị nhiễm bệnh. Gia đình tôi hiện tại tự cách ly tại nhà, có nhân viên y tế hỗ trợ từ xa nên không đáng lo ngại. Tình hình sức khỏe của tôi vẫn ổn. Tôi chỉ ho và sốt một chút nhưng đã uống thuốc và xông thuốc nên tình trạng cũng dần cải thiện. Tôi đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin nên cũng khá an tâm".

Duong Yen Ngoc xac nhan ca gia dinh nhiem COVID-19-Hinh-2

Cựu người mẫu cho biết tình hình sức khoẻ của mình và gia đình vẫn ổn. Hiện cô đang cách ly tại nhà và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Dưới phần bình luận trên Facebook, nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe và mong Dương Yến Ngọc cùng gia đình mau khỏi bệnh. Cựu người mẫu khẳng định tinh thần của cô khá lạc quan và tin rằng mình và gia đình sẽ nhanh chóng khỏi bệnh nếu thực hiện đúng theo chỉ dẫn của cơ quan y tế.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)