Động thái mới nhất gây hiểu lầm của Hoa hậu Phạm Hương

Google News

Đăng ảnh mẹ lên trang cá nhân, Phạm Hương đã khiến dân tình nhầm lẫn khi tưởng rằng đó là "cô em nào đó".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ đăng ảnh của mẹ và chỉ viết ngắn gọn: "Mom". Đã khá lâu kể từ khi tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương trở nên im ắng hơn và việc cô đăng hình của mình cũng như những người thân ngày một thưa dần. Chính bởi vậy, lâu lâu mới đăng hình của mẹ, hoa hậu Phạm Hương khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi bác gái càng ngày càng trẻ đẹp và sành điệu hơn.
Dong thai moi nhat gay hieu lam cua Hoa hau Pham Huong
Bức ảnh của bà Huyền được Phạm Hương đăng tải trên Instagram nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 
Trong phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đồng loạt để lại lời khen về nhan sắc cũng như cách ăn mặc của mẹ Phạm Hương. Thậm chí, một vài bình luận còn nhầm tưởng bức ảnh Phạm Hương đăng là một người chị/em gái nào đó của Hoa hậu.
Mẹ của Phạm Hương tên Trần Thị Huyền, bà sinh ra và lớn lên ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Sau khi kết hôn bà ở nhà lo việc chợ búa, nội trợ. Thời điểm Phạm Hương đăng quang, bà Huyền đang làm nhân viên của 1 hãng bảo hiểm tại Hải Phòng.
Dong thai moi nhat gay hieu lam cua Hoa hau Pham Huong-Hinh-2
Bà Huyền đang ở Mỹ cùng Phạm Hương. 
Sau khi Phạm Hương đăng quang, bà Huyền nghỉ việc để dành thời gian hỗ trợ cho con gái. Mẹ của Phạm Hương sở hữu vóc dáng khá lý tưởng, nhan sắc mặn mà, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực của bà. Ngoài ra, từ sau khi con gái trở thành Hoa hậu, bà Huyền cũng có nhiều sự thay đổi trong cách ăn mặc và trang điểm nên trông bà cũng xinh đẹp, quý phái hơn rất nhiều.
Trước đó, khi Phạm Hương chia sẻ thông tin sang Mỹ nghỉ ngơi và chữa bệnh tuyến giáp, lập tức có nhiều nguồn tin rằng thực chất hoa hậu tới xử sở cờ hoa để sinh con.
Thông qua người quản lý, Phạm Hương cho hay dù ở bên Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình qua báo chí. Trả lời về tin hẹn hò doanh nhân Việt kiều và bí mật sinh con ở Mỹ, hoa hậu lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định.
Hồi tháng 5/2018, Phạm Hương bị bắt gặp tình tứ bên bạn trai ở sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng). Bạn trai Phạm Hương được xác định là ông Bobby Phước Trần, người sáng lập và điều hành Tập đoàn Axxis Industries có trụ sở ở New York, Mỹ. Ông Bobby Phước Trần từng cưới vợ nhưng đã ly hôn, hiện làm bố đơn thân và tự tay chăm sóc hai con trai của mình.
Theo Lương Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)